Yến trắng tinh chế- quà tặng cao cấp cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 1/3/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ lâu, yến trắng được xem là một trong những món ăn được xếp vào hàng cao lương mỹ vị chỉ dành cho các bậc vua chúa và các gia đình thuộc tầng lớp quý tộc, giàu có. Với những giá trị dinh dưỡng và lợi ích to lớn dành cho sức khỏe của mình, việc sử dụng yến trắng tinh chế làm món quà Tết sức khỏe để biếu tặng đối tác, cấp trên, đối tác hay bạn bè, người thân,… chính là cách tốt nhất để biểu đạt sự quan tâm, trân trọng đối với người nhận.
    1. Yến trắng tinh chế có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe:

    • Hai thành phần chính của tổ yến gồm: glycol và protein. Đây là hai hợp chất có chứa nhiều axit amin không thể thay thế do cơ thể không thể tổng hợp được.
    • Trong thành phần tổ yến trắng có chứa hơn 18 loại Acid amin, như: Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine....Đặc biệt, axit syalic và Tyrosine là những chất có tác dụng giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hoặc chất độc hại, kích thích sự phát triển của hồng cầu.
    [​IMG]
    • Ngoài ra, trong tổ yến có hơn 31 loại nguyên tố vi lượng như: Ca, Fe,… là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các nguyên tố giúp bổ trợ trí nhớ, an thần như: Mn, Br, Cu,… cũng có hàm lượng khá cao trong yến trắng.
    2. Những tác dụng tuyệt vời của yến trắng tinh chế:

    - Cải thiện tình trạng kém ăn, mất ngủ ở người lớn tuổi, ho nhiều và hen suyễn mãn tính.
    - Giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể con người, ngăn ngừa các bệnh ung thư.
    - Giúp bảo vệ cấu trúc da, tái tạo tế bào da, chống lão hóa và sản sinh hồng cầu, giúp làn da luôn tươi trẻ, mềm mại. Ngoài ra, yến sào giúp hạn chế tình trạng tàn nhang, vết nám và giúp làm da căng mịn, trắng sáng.
    - Tổ yến giúp bổ sung các dưỡng chất cho phụ nữ đang mang thai, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi.
    - Tổ yến là một thực phẩm từ thiên nhiên bổ dưỡng, giúp cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, mất ngủ, gầy ốm, già yếu,….
    - Tổ yến là thực phẩm có tác dụng bổ sung đầy đủ dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ bị suy dinh dưỡng, còi xương, biếng ăn, chậm lớn,…

    [​IMG]
    3. Mua tổ yến trắng tinh chế nguyên chất ở đâu?

    Các bạn có thể tin tưởng mua sản phẩm yến trắng tinh chế thiên nhiên của Spring Care - đây là địa chỉ tin cậy của mọi nhà, nơi những sản phẩm được bán với giá tốt nhất, chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

    4. Tại sao nên mua yến trắng tinh chế Spring Care?

    Không dừng lại ở những công dụng sức khỏe, Yến trắng tinh chế Spring Care còn mang nhiều ưu điểm để trở thành lựa chọn hàng đầu đối với một món quà sức khỏe mà mọi khách hàng đang tìm kiếm:
    • Chất lượng cao cấp:
    Yến trắng tinh chế Spring Care là sản phẩm được khai thác từ nhà nuôi yến tại An Giang. Yến trắng tinh chế thượng hạng Spring Care được áp dụng công nghệ kỹ thuật cao cùng quy trình khép kín vào sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Spring Care cam kết mang đến tay bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, có giá trị tuyệt vời cho sức khỏe con người.
    • Thuận tiện trong việc chế biến:
    Tổ yến được làm sạch tới 98%, giúp người dùng thuận tiện trong việc chế biến. Tổ yến sau khi ngâm tổ yến khoảng 10-15 phút , đem rửa qua vài nước là có thể đem vào chế biến, chưng cất. Nhờ đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều so với tổ yến nguyên lông.
    • Sản phẩm cao cấp, tinh tế:
    Sản phẩm Yến trắng tinh chế Spring Care được thiết kế có thể cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng, sử dụng chất liệu hộp cao cấp. Chất lượng cao cấp của tổ yến cùng sự chỉn chu từ bao bì, từ đó giúp khẳng định giá trị của sản phẩm.
    [​IMG]
    Không chỉ mang đến những giá trị về mặt dinh dưỡng, sức khỏe, yến trắng tinh chế thượng hạng Spring Care còn là món quà tinh thần tuyệt vời cho những người thân yêu. Tin chắc rằng, yến trắng tinh chế Spring Care sẽ là món quà tặng cao cấp ý nghĩa, qua đó giúp bạn thể hiện được sự tinh tế, chu đáo và quan tâm của mình đối với người được nhận, giúp các mối quan hệ trở nên ngày càng bền chặt, suôn sẻ và có nhiều thành công mới,...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này