Ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà đầy sáng tạo

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 26/12/22.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Interior Design
    Nơi ở:
    16C Đường Thạnh Xuân 25, P Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    Thiết kế phòng đi làm tại nhà được hiểu đơn thuần là không gian làm việc biệt lập ngay trong ngôi nhà của bạn. Cuộc sống bộn bề, đầy lộn xộn mang cả tấn công việc chờ ta mỗi ngày. Để kịp tiến độ, chúng ta không chỉ đi làm mà thường phải mang công việc về nhà làm thêm. Cho dù bạn sở hữu là nhân viên hay ông chủ thì cũng đều nên với một không gian riêng để làm việc tại nhà. Sắp đặt phòng đi làm tại nhà là một trong những nhân tố quyết định tới cảm hứng đi làm, tiến độ và sự thành công trong công tác. Kim Cương Decor xin gửi đến bạn đọc một vài ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc đầy sáng tạo mà bạn có thể tham khảo.

    1. Những chiếc thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

    Decor phòng làm việc tại nhà hướng về thiên nhiên

    Những yếu tố đột nhiên như cây cối, nước sẽ cho bạn cảm giác thư giãn. Bất cứ người nào lúc nhìn những tán cây màu xanh lá cây đều sẽ giảm stress, bớt bao tay và tạo ra một nguồn năng lượng tinh thần dồi dào để làm việc.
    [​IMG]


    Thiết kế văn phòng đi làm tại nhà dùng gỗ không sơn

    Như vậy như cây hay nước, những thớ vân gỗ đậm chất tự nhiên trên bàn đi làm, tủ sách, kệ tủ hay sàn nhà giúp bạn với một dòng nhìn yên ấm và bình tĩnh hơn trong thiết kế phòng đi làm tại nhà. Gỗ bỗng nhiên làm cho chúng ta có cảm nhận về không gian giống như đang được chan hòa cùng tình cờ.

    Thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp sở hữu view rộng

    Theo y học thì chẳng hạn bạn dành ra vài giây để Nhìn vào khoảng không đằng xa bên ngoài cửa sổ, mắt của bạn sẽ được nghỉ ngơi và điều tiết tốt hơn bao giờ hết. Mang 1 góc đi làm bên cửa sổ, hãy áp dụng lệ luật 20 – 20 – 20: nghĩa là cứ khoảng 20 phút, bạn dành ra 20 giây để hướng mắt nhìn ra xa khoảng 20 yard (~18 mét) để giảm thiểu hiện trạng bị mỏi mắt, đi làm được tập kết và hiệu quả hơn.
    [​IMG]


    Phòng làm việc đẹp tại nhà dùng đồ nội thất di động

    Một không gian làm việc năng động sẽ giúp bạn có điều kiện tương tác được tối đa, trong khoảng ấy tạo điều kiện cho công đoạn đi làm phát triển thành hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Việc này đặc trưng cần tới sự tương trợ của những sản phẩm nội thất thông minh. ví dụ như: ghế đi làm có bán xe giúp bạn có điều kiện di chuyển dễ dàng. Hay những hộc tủ chứa tài liệu lưu động sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn điều hành, sử dụng những tài liệu cực kỳ hiệu quả.

    Thiết kế phòng đi làm nhỏ tại nhà màu xanh lá

    Màu xanh lá cây giúp kích thích não bộ con người tư duy, thông minh. Thiết kế phòng làm việc tại nhà sử dụng màu xanh sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu, cung cấp năng lượng to để bạn tối ưu hóa hiệu suất đi làm.
    [​IMG]


    Phòng đi làm tại nhà đẹp với các “đường thẳng”

    Khi thiết kế phòng đi làm cá nhân, nên dành đầu tiên dùng các tuyến đường thẳng. Đường thẳng sẽ đem lại không gian đẳng cấp, tiên tiến, giúp cho phòng làm việc của bạn trở thành thoả thích hơn. Hơn nữa, việc tiêu dùng các con đường thẳng trong không gian của phòng đi làm nhỏ còn giúp cho nơi đây trở thành thông thoáng, phổ thông và thả sức hơn khi sử dụng.

    Không gian làm việc tại nhà có không gian lớn

    Nếu như bạn sở hữu diện tích rộng thì việc thiết kế sẽ thuận lợi và không bị giới hạn. Phòng đi làm theo cá tính cổ điển thường được chuyên dụng cho những chủ căn phòng tuổi đứng tuổi. hững nội thất làm bằng gỗ được chạm khắc tận tường và cầu kỳ, trình bày được đẳng cấp của quý khách.
    [​IMG]


    Thiết kế phòng đi làm tại nhà cao cấp

    Đối với cái thiết kế phòng đi làm tại nhà cao cấp, đẳng cấp, nội thất thường là nhân tố chính, đóng vai trò quyết định sự sang trọng của không gian. Nội thất của căn phòng thường được làm trong khoảng chất liệu cao cấp như granite, gỗ khi không, pha lê,… Hoa văn trong nội thất cũng được điêu khắc tường tận nhằm biểu hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này