Xóa Lão Hóa Trong 20 Phút Với Công Nghệ Treo Chân Mày Bằng Chỉ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi boonguyen, 28/6/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    883
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lão hóa là vấn đề tất yếu diễn ra mà không ai có thể ngăn lại được. Trong đó, lão hóa vùng mắt đến nhanh và hiện ra ngoài sớm hơn những bộ phận khác trên cơ thể, khiến người mắc phải cảm thấy buồn và lo âu. Đôi mắt to tròn sáng rõ ngày nào bỗng chốc bị sụp xuống, cung chân mày chảy xệ khiến gương mặt già hơn so với tuổi rất nhiều, làm cách nào để khắc phục những vấn đề trên?

    >>> Xem thêm: treo chân mày m-lift

    >>> Xem thêm: tạo mắt 2 mí

    Treo chân mày bằng chỉ là một trong những công nghệ mới hiện đang rất được ưa chuộng. Phương pháp này không chỉ giúp dáng cung mày được nâng cao lên mà còn là “giải pháp vàng” xua tan lão hóa và níu kéo tuổi thanh xuân cho người thực hiện.

    Giới thiệu về dịch vụ treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật
    Nếu như các phương pháp treo chân mày cổ điển được tiến hành bằng một ca phẫu thuật với việc xâm lấn và tác động ở vùng mắt thì phương pháp này đã hạn chế được sự xâm lấn, chỉ tác động phần bên ngoài. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ khéo léo luồng 4 đến 5 sợi chỉ chuyên biệt để kéo toàn bộ phần cung chân mày bị sụp nâng lên cao, cố định đường chỉ ở phần chân tóc để có tính thẩm mỹ.

    Thực hiện phương pháp treo chân mày bằng chỉ hiện đại, các bác sĩ hạn chế tối đa việc xâm lấn và hoạt động theo cơ chế không đau đớn, không xuất hiện sẹo xấu với hiệu quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài

    Ưu điểm của treo chân mày bằng chỉ
    + Thực hiện nhanh chóng, trong 20 phút đã có được cung chân mày cao và rõ ràng

    + Khắc phục lão hóa, giải quyết được hiện tượng da chùn, mỡ thừa

    + Giúp đôi mắt sáng và rõ ràng hơn trông thấy.

    + Không ảnh hưởng đến thị giác, vô hại đến những bộ phận quanh vùng mắt

    + Không cần nghỉ dưỡng, có thể ra về ngay trong ngày, tính thẩm mỹ hiện hiện chỉ sau 20 phút thực hiện.

    Vì sao nên lựa chọn treo chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ
    Treo chân mày bằng chỉ hiện đang là phương pháp được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, không phải địa điểm thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cho quá trình treo chân mày. Bởi lẽ, hiện nay có rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng chân mày có dấu hiệu xếch, lệch, nhiễm trùng..gây nguy hại cho vùng mắt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này