xe honda cr-v - lôi cuốn mạnh từ ngoại thất

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi senvang24, 3/9/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kể từ khi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam từ năm 2008 đến nay, dòng xe SUV gia đình 5 chỗ ngồi xe honda cr-v luôn là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất của Honda. Không những thế, phiên bản tăng cấp facelift đã bán được 1.500 chiếc chỉ trong 2 tháng. Điều đó phần nào cũng nói lên sức hút khác biệt của dòng xe này.

    Về ngoại hình thì thế hệ Honda CR-V thứ 4 có mặt trên thị trường từ 2013 đến nay có thể nói là không đẹp nhất, nhưng cũng không phải là xấu nhất phân khúc. Tuy nhiên, với đợt upgrade facelift vừa qua, một số cụ thể đổi mới đã giúp bề ngoài chiếc xe có khả năng gây tuyệt vời mạnh hơn với nhiều nét tân tiến, trẻ trung hơn so với đời trước.
    [​IMG]
    Báo giá xe honda crv cập nhật mới nhất 2016
    Đó là viền đèn LED chiếu sáng ban ngày tiếp liền với 2 thanh mạ crom ở lưới tản nhiệt trước tạo cảm giác liền lạc. Đèn sương mù bên dưới cản trước được đặt trong một khung mạ chrome hoàn toàn mới phần nào tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe. dù rằng, hệ thống 2 đèn pha phía trước sử dụng gương cầu projector tích hợp bóng xenon tiên tiến cho chức năng cốt, còn chế độ pha dùng bóng halogen.

    Điểm gây tuyệt vời mạnh nhất ở phần ngoại hình có lẽ nằm ở bộ mâm 18" 5 cánh 2 màu thể thao với thành lập rất sành điệu mà Honda đang theo đuổi trong thời gian gần đây. hợp tình hợp lý mà nói thì bộ mâm này tạo được hiệu ứng mạnh bạo, giúp cục bộ chiếc xe thêm phần cứng cáp và có đẳng cấp "người máy biến hình" (Transformer). Có thể về kích thước 18" của CR-V vẫn nhỏ hơn bộ mâm 19" của CX-5 tới từ Mazda, nhưng xét ở khía cạnh tạo sự nổi bật thì bộ mâm của CR-V hoàn toàn bỏ xa CX-5 cũng như những chiếc xe khác trên thị trường.

    chiếm hữu kích thước 4.580 x 1.820 x 1.685 mm (dài x rộng x cao) cùng với phần sau xe nhô cao thay do vuốt thấp mạnh về sau tạo cảm giác thể thao như những chiếc xe khác, nên Honda CR-V là một trong những chiếc xe đem lại nội thấtbên trong tốt nhất phân khúc.
     
    Đang tải...
: honda cr-v

Chia sẻ trang này