Worldcup888 news: Trang chủ AFC chỉ ra điểm đáng khâm phục

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 10/6/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Indonesia, trang chủ AFC đã có một bài nhận định ngắn. "ĐT Việt Nam được nghỉ ở lượt trận thứ 7 nên họ đã bị ĐT UAE thu hẹp khoảng cách. Chính vì thế, Những chiến binh sao vàng cần có 1 kết quả có lợi trước Indonesia ở lượt 8 này để tiếp tục củng cố ngôi đầu.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-ty-so-bong-da-hom-qua-9-6-2021.html
    Các học trò của HLV Park Hang-seo chứng tỏ họ là đội tuyển có hàng tấn công đẳng cấp. Từ đầu trận, ĐT Việt Nam tấn công dồn dập và tạo ra nhiều cơ hội. Suýt nữa họ đã ghi bàn thắng sau cơ hội ngon ăn của Phan Văn Đức, tiếc là thủ thành Nadeo Argawinata đã làm chủ được tình hình.
    [​IMG]
    ĐT Việt Nam ghi 4 bàn thắng vào lưới Indonesia.

    Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn chủ động và có cơ hội ghi bàn. Lần này Lương Xuân Trường lại sút bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên họ không phải tiếc nuối lâu. Đến phút 51, Nguyễn Tiến Linh di chuyển khéo léo giữa 2 trung vệ trước khi sút bóng ghi bàn mở tỷ số. Sau đó Nguyễn Quang Hải lên tiếng với cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 62.
    Chưa dừng lại ở đó, đội tuyển áo đỏ có bàn thắng đào sâu cách biệt của Nguyễn Công Phượng sau cú đánh đầu chiến thuật của Tiến Linh. Và Vũ Văn Thanh khép lại trận đấu với bàn thắng ở phút 73."

    Tuy nhiên, theo FcInterNews, công cuộc đàm phán giữa PSG với Inter vụ Achraf Hakimi đang bị đình trệ. Inter muốn mức phí 70 đến 75 triệu euro trong khi PSG kỳ kèo ở mức 60 triệu euro. Đồng thời, nguồn tin trên cũng xác nhận, phía Chelsea đã điện thoại riêng với BLĐ Inter và đây là yếu tố lưu ý quan trọng.
    Dù chưa rõ liệu BLĐ The Blues có sẵn sàng chi ra một mức phí đậm hơn PSG để giành lấy Achraf Hakimi hay không, nhưng rõ ràng PSG từ thế chủ động giờ đây đang bị Chelsea manh nha soán ngôi.
    Tuchel phát biểu về gia đình:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này