Worldcup888 news: Thống kê Chelsea 0-0 Man Utd: Thất vọng Quỷ đỏ!

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintucmoi, 16/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước Chelsea, Man United đã nỗ lực ghi bàn nhưng không thành công. Đội chủ sân Old Trafford rất cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Nhưng sau tất cả, trận hòa 0-0 thực sự mang tới nỗi thất vọng to lớn.
    Hiện tại, Man United đã bị Man City bỏ xa với cách biệt lên tới 12 điểm sau 26 vòng đấu. Khoảng cách này là khá lớn, và thực sự rất khó để san lấp trong bối cảnh, Man City đang đạt phong độ cao với 27 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá
    Rõ ràng, với những gì đang diễn ra, Man United khó có thể lạc quan vào khả năng lật đổ Man City vào cuối mùa. Dưới đây là 5 thống kê đáng chú ý nhất xoay quanh trận đại chiến giữa Chelsea và Man United.
    [​IMG]
    2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trong cả 2 lượt trận mùa này.

    1. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1921/21, màn thư hùng giữa Man United và Chelsea kết thúc với kết quả 0-0 ở cả 2 lượt trận trong cùng một mùa giải.
    2. Man United hiện bất bại trong 20 trận đấu trên sân khách tại Premier League (13 thắng, 7 hòa). Thành tích của họ bắt đầu bằng chính xác ở đúng vòng đấu này mùa giải trước. Đây là chuỗi trận liên tiếp không có thất bại trên sân khách dài thứ 5 trong lịch sử giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù, sau Arsenal (27 và 23 trận), Liverpool (21 trận) và Nottingham Forest (21 trận).
    3. Chelsea đã có trận hòa 0-0 trước cùng một đối thủ trên sân nhà và sân khách tại Premier League trong một mùa giải, lần đầu tiên kể từ mùa 2008/09 trước Everton. Trong khi Man United có được điều này lần cuối trước Aston Villa vào mùa 1996/97.
    [​IMG]
    Trận hòa khiến Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách.

    4. Man United đã không ghi được bất kỳ một bàn thắng nào trong 6 cuộc gặp gỡ gần đây nhất của họ với Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City hoặc Spurs - 1 trong số 4 trận đấu gần đây nhất của họ đều kết thúc mà không có bàn thắng. Đây quả thật là nỗi thất vọng lớn đối với đội bóng đang cạnh tranh cho ngôi vô địch.
    5. Thomas Tuchel vừa trở thành huấn luyện viên thứ hai không để thủng lưới bàn thua nào trong 4 trận đấu trên sân nhà tại Premier League, sau Brendan Rodgers trong mùa giải 2011/12 với Swansea City. Tính cả 2 trận cuối cùng dẫn dắt PSG, Tuchel đã trải qua 6 trận không để thủng lưới trên sân nhà trong các giải đấu.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này