Worldcup888 news: Conte chốt 1 câu, tương lai "hàng hớ" Inter được định đoạt

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc, 19/1/21.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Christian Eriksen gia nhập Inter Milan
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/west-ham-vs-west-bromwich-soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-20-1-2021.html
    So với mùa giải trước, Inter Milan đang có sự khởi đầu đầy khó khăn. Sau 7 vòng đấu, họ chỉ giành được 12 điểm, kém đại kình địch AC Milan đến 5 điểm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả này như bài toán hàng phòng ngự chưa được giải quyết, hàng loạt cầu thủ dương tính với COVID-19.
    Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte đã chia sẻ về khả năng giành Scudetto của Inter Milan. Ông cho biết:
    "Các Interisti có quyền mơ ước. Song, chúng ta cần phải biết rằng mùa giải trước đã diễn ra không bình thường. Inter Milan đã làm được những điều điên rồ dựa vào màn trình diễn thất vọng của các đối thủ. Chúng ta đã kết thúc mùa giải với chỉ 1 điểm ít hơn Juventus. Tuy nhiên, đó là do họ không còn động lực sau khi đã giành chức vô địch.
    Song, tôi không chỉ nhớ đến cuộc đua với Juventus, mà còn cả những trận đấu với Napoli. Họ đã giành chiến thắng trước chúng tôi trước khi lệnh giãn cách xã hội được ban hành và sau đó vô địch Coppa Italia. Khi ấy, họ đã cho thấy khát khao chiến thắng vẫn còn vẹn nguyên. Chúng tôi phải nỗ lực để không bị bỏ lại phía sau."

    [​IMG]
    Antonio Conte vẫn chưa thể tìm ra giải pháp cho Christian Eriksen.

    Khi được hỏi về tương lai của Christian Eriksen, cái tên không đáp ứng được sự kỳ vọng và đang được nhiều đội bóng khác quan tâm, Antonio Conte chia sẻ thẳng thắn:
    "Tất cả những lựa chọn mà tôi đưa ra luôn luôn và chỉ vì lợi ích của Inter Milan chứ không phải vì bất kỳ cầu thủ nào."
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này