Vịnh Nam Chơn vẻ đẹp khó cưỡng lại

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi hienseo, 7/10/16.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương từ năm 1997, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm lớn về kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vựcmiền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia.Tour du lich Đà Nẵng sẽ đưa bạn hế từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, bởi nơi đây sở hữu rất nhiều danh lam đẹp, cùng với văn hóa ẩm thực đa dạng.
    Tour du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đi du lịch Đà Nẵng bạn có thể được tham quan nhiều nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn. Và khi tham gia tour Đà Nẵng thì địa danh du khách sẽ không thể bỏ qua đó là Vịnh Nam Chơn.

    [​IMG]

    Vịnh Nam Chơn nằm dưới chân đèo Hải Vân, giữa biển Nam Ô và mũi Isabelle, Vịnh Nam Chơn có bãi biển hầu như còn giữ nét hoang sơ tự nhiên nhất khu vực Đà Nẵng, một phần do địa hình cách trở, một phần chưa được sự khai thác của các doanh nghiệp du lịch. Nhưng trong tương lai nơi đây sẽ phát triển dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao do SunLand đầu tư

    [​IMG].

    Vịnh Nam Chơn bao chùm cả khu vực bãi biển Làng Vân - là bầu trời đầy sao, những ngôi sao băng xẹt ngang bầu trời, là thành phố xa xăm mờ mịt, là nước biển ấm áp, trong xanh, là những đàn cá tung tăng bơi lội, quẫy nước, là sự bình yên đến tĩnh lặng. Muốn vào Vịnh Nam Chơn, bạn có 3 đường mà tốt nhất là đi thuyền thúng từ Biển Xuân Thiều hoặc đi bằng thuyền gỗ từ Sông Hàn.

    Đà Nẵng được biết đến với nhiều bãi biển đẹp, rừng núi xanh tươi, ẩm thực phong phú và gần các di sản văn hóa...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này