Vì sao nên sử dụng Fitbit Alta HR?

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 6/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Vòng đeo theo dõi sức khoẻ Alta HR của Fitbit được đồn đoán sẽ trang bị thêm các tính năng mới giúp nó hoạt động như một chiếc đồng hồ thông minh, bao gồm màn hình cảm ứng và thiết kế được tinh chỉnh lại. Tính năng trả lờ nhanh tín nhắn và cuộc gọi đến. Fitbit Alta HR không có GPS và đòi hỏi kết nối với smartphone để có thể theo dõi vận động.
    [​IMG]
    Tóm tắt nhanh thông số kĩ thuật của sản phẩm
    • Theo dõi bước đi, khoảng cách, calorie tiêu thụ, số tầng leo và số phút vận động
    • Tự động theo dõi giấc ngủ. Xem thêm: Chức năng theo dõi giấc ngủ trên vòng tay sức khỏe hoạt động như thế nào?
    • Theo dõi nhịp tim PurePulseTM liên tục bằng sensor quang học trên cổ tay
    • Theo dõi khoảng nhịp tim khi vận động
    • Dùng chế độ tracking Multi-sport để theo dõi chạy bộ, cardio, cross-training, đạp xe....
    • Theo dõi kết quả dễ dàng trên điện thoại, web
    • Kích hoạt Connected GPS để ghi nhớ bản đồ quãng đường, xem chỉ số chạy như bước chạy, thời gian
    Thiết kế sản phẩm Fitbit Alta HR sở hữu vẻ bề ngoài không thay đổi nhiều so với thế hệ trước, sự khác biệt đáng chú ý nhất là phần dây đeo đã được Fitbit thêm một móc khóa để tạo nên sự vừa vặn và an toàn hơn khi đeo. Nhìn chung, Alta HR mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù là làm việc, vui chơi hay tập luyện.
    Cũng tương tự như các dòng đồng hồ Fitbit cũ, Fitbit Alta HR vô cùng nhẹ nhàng, điều này rất ấn tượng khi mà rất nhiều thứ đã được nhồi nhét vào bên trong thiết bị. Sự thoải mái và vừa vặn là yếu tố rất quan trọng vì chiếc vòng này giờ đây đã được trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ mới – chúng ta sẽ phân tích chi tiết tính năng này sau nhé. Alta HR được trang bị khả năng chống nước lên đến 5 ATM, có thể sử dụng tốt trong điều kiện đi mưa. Tuy nhiên, Fitbit không khuyến khích bạn sử dụng nó trong lúc bơi hay trong nhà tắm.
    Công nghệ màn hình OLED vẫn được giữ nguyên trên Alta HR và bạn cần nhấp vào màn hình để chuyển qua từng mục tính năng khác nhau. Không có một nút bấm nào trên thiết bị, bạn chỉ có thể thực hiện một thao tác nhấn mà thôi. Fitbit muốn thiết bị được tối giản và nếu bạn muốn tùy chỉnh nhiều hơn hay muốn xem nhiều dữ liệu chi tiết hơn thông thì bạn phải thực hiện qua ứng dụng trên điện thoại.
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Tính Năng Theo Dõi Tập Luyện và Cảm Biến Nhịp Tim
    Với Fitbit Alta HR, bạn có thể theo dõi tốt quá trình tập luyện của mình. Tuy nhiên đối với các bài tập cường độ cao, tuy thiết bị vẫn được trang bị tính năng để theo dõi nhưng nó không phải là chuyên dụng nên vẫn còn khá sơ sài.
    Bạn có thể sử dụng tính năng theo dõi nhịp tim trong khi luyện tập chạy bộ hay đạp xe. Tính năng SmartTrack của Fitbit sẽ tự động phát hiện kiểu vận động mà bạn đang thực hiện, nhờ đó, dữ liệu thu được sẽ có độ chính xác cao hơn.
    Tính Năng Theo Dõi Giấc Ngủ
    Theo dõi giấc ngủ là một tính năng mà trước đây Fitbit chỉ dừng lại ở mức đủ tốt mà thôi. Tuy nhiên, giờ đây, tính năng này của Fitbit đã được cải thiện hơn với 2 điểm mới, có thể giúp bạn theo dõi và hiểu rõ hơn về giấc ngủ của mình.
    Thông Báo
    Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Fitbit Alta HR cũng có khả năng hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn và lịch. Tuy nhiên, đọc các thông báo về tin nhắn trên Alta HR dường như không hữu ích cho lắm bởi vì không gian hiển thị nội dung rất ít.
    Alta HR cũng được trang bị tính năng nhắc nhở vận động. Nó sẽ gửi đến những thông báo để nhắc nhở di chuyển khi bạn chưa đạt được 250 bước chân trong một giờ. Bạn có thể tùy chỉnh số bước chân cũng như tùy chọn các ngày trong tuần. Nếu chủ nhật là ngày nghỉ của bạn thì bạn có thể tắt tính năng này.
    Fitbit Alta HR: Thời Lượng Pin
    Một trong những nâng cấp nổi bật nhất trên Alta HR chính là thời lượng pin. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này liên tục trong khoảng thời gian lên đến 5 ngày liên tiếp.
    Mặc dù vẫn có ngoại hình nhỏ gọn như trước nhưng về mặt tính năng lại đa dạng hơn nên việc kéo dài thời gian sử dụng thêm 2 ngày là một nỗ lực cải thiện rất đáng nể của Fitbit.
    Kết luận
    Nhìn chung, đồng hồ thông minh Fitbit Alta HR sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội, thiết kế tôn vinh tính năng động, thể thao nên phù hợp với người dung là nữ giới hơn.
    Tuy nhiên, sản phẩm Fitbit Alta HR còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: không hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ khá khó khăn trong quá trình sử dụng đối với khách hàng không rành về tiếng Anh.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một sản phẩm vòng tay đo sức khoẻ hay các thiết bị vòng tay thông minh thì có thể tham khảo thêm tại website LagiHitech nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này