Vì sao nên dùng gạch ốp cầu thang

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 21/9/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vì sao nên dùng gạch ốp cầu thang

    Rộng rãi người đặt ra nghi vấn có nên ốp cầu thang bằng gạch? Thực tại, việc này cấp thiết và rất nên làm cho bởi nó có hầu hết lợi ích. Dưới đây sẽ là 1 số ích lợi có được khi ốp cầu thang bằng gạch.
    [​IMG]
    • Ốp cầu thang bằng gạch giúp tăng tính thẩm mỹ
    • Gạch ốp cầu thang giúp ngôi nhà thêm ấn tượng
    • Với sự nhiều về màu sắc, kiểu dáng cùng họa tiết in trên gạch làm nó trở thành điểm đặc sắc đáng chú ý cho loại cầu thang và toàn bộ ngôi nhà. Thêm vào đó, các cái gạch này còn giúp không gian thêm tươi mới, tràn ngập nhựa sống, giúp bạn thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật hiện đại mỗi ngày cộng mỗi bước chân.
    • Phổ quát mẫu gạch có hoa văn tinh tế giúp không gian trở thành đẳng cấp, đẳng cấp, toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ. Gây ấn tượng cho những khách đến chơi nhà và bạn bè, đồng nghiệp.
    • Gạch ốp cầu thang giúp đảm bảo an toàn lúc dùng
    • Các dòng gạch ốp cầu thang chống trơn tru đang được ưu tiên sử dụng, với tính năng chống trơn trượt ngay cả khi có nước tạo điều kiện cho việc chuyển động an toàn. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Gạch ốp cầu thang còn giúp giảm thiểu các chi tiết sắc nhọn đảm bảo an toàn cho người dùng.
    • Việc lau chùi cũng thuận lợi và an toàn hơn cho các thành việc trong gia đình. Ngay cả lúc bị trượt chân trên cầu thang cũng không gây các ảnh hưởng hay vết thương quá hiểm nguy.
    • Gạch ốp cầu thang giúp bảo vệ hệ thống cầu thang
    • Gạch ốp giúp bảo vệ hệ thống bên trong
    • Hệ thống cầu thang được làm cho bằng xi măng và gạch nền có thể bị ngấm nước và giảm tuổi thọ. Chính việc ốp gạch giúp nước không thấm được xuống lớp xi măng bên dưới giúp tăng tuổi thọ dùng, hạn chế trạng thái nứt, hỏng mất an toàn. Không những thế, cầu thang còn được bảo vệ giảm thiểu mối, mọt, kiến ….làm tổ, đục rỗng bên trong.
    • Với thời tiết ở việt nam hot ẩm thì gạch ốp cầu thang chính là lựa chọn chẳng thể tuyệt vời hơn. Lớp gạch sẽ bảo vệ hệ thống cầu thang khỏi lớp không khí ẩm ướt đặc trưng vào mùa xuân. Ngay cả thời tiết nắng nóng của mùa hè cũng không thể khiến cho ảnh hưởng đến hệ thống cầu thang bên trong.
    Gạch ốp cầu thang nên sử dụng loại nào?

    [​IMG]
    Để tư vấn cho câu hỏi này chúng ta phải xét tới nhu cầu sử dụng và ích lợi gạch ốp cầu thang mang lại. Nó chính là các chỉ tiêu chọn gạch ốp cầu thang bây giờ được các gia đình vận dụng. Tùy vào mỗi gia đình cũng như điều kiện kinh tế mà chi phối đến việc sử dụng cái gạch nào. Thế nhưng, nó cũng cần đáp ứng các tiêu chí chúng tôi nêu ra dưới đây.
    Gạch ốp cầu thang phải đảm bảo chống trơn
    Cầu thang sử dụng để đi lại nhưng nó cũng là nơi dễ xảy ra tai nạn, đặc trưng ví như bề mặt bị trơn tru. Chính bởi vậy, khi chọn bạn cần để ý đến chiếc có khả năng chống trơn trượt tốt. Với các gia đình có trẻ em, người to tuổi thì yếu tố này càng cần quan tâm. Chống suôn sẻ không có nghĩa bề mặt của gạch phải gồ ghề mà trống trơn ở đây mô tả ở lớp bề mặt có tính ma sát khi có nước. Ngay cả khi bạn vệ sinh hoặc có nước dính vào cũng không bị trót lọt trượt.
    Xem thêm:
    https://ssinterior.vn/blogs/gach-op-tuong-cau-thang
    Gạch ốp phải có tính chịu lực cao, độ bền thấp
    Có thể bạn nghĩ đa số cầu thang chỉ để di chuyển nên nó chẳng phải chịu trọng tải to. Thực tế, bạn thường xuyên mang vác các trang bị đồ sử dụng trên cầu thang, việc va chạm những trang bị đó là điều rất dễ xảy ra. Vậy nên những dòng gạch ốp lát cầu thang fake đá cần có tính chịu lực cao, độ bền rẻ để hạn chế việc hư hỏng, nứt vỡ lẽ.
    Tính chịu lực còn đảm bảo tính thẩm mỹ khi có sự va chạm bởi các vật liệu cứng, sắc, nhọn. Bạn cũng nên chọn các mẫu gạch chống xước hoặc khó thấy vết xước để đảm bảo tính thẩm mỹ.
    Chọn gạch ốp cầu thang phải phù hợp với phong cách ngôi nhà
    Mỗi thời trang lại thích hợp với gạch ốp cầu thang riêng
    Bạn có thể phá hỏng toàn bộ không gian ngôi nhà ví như chọn họa tiết hay màu sắc của gạch ốp không phù hợp. Nếu như không cứng cáp bạn hãy chọn những loại họa tiết đa dạng với tone sáng nhằm giúp việc đi lại an toàn lại phù hợp với mọi kiểu sơn nhà, gạch ốp tường. Còn trong trường hợp không gian ngôi nhà bạn đang có sự đồng điệu về phong cách hãy nhờ trả lời, chuyên gia để chọn cho mình chiếc gạch phù hợp.

    [​IMG]
    Kết

    Hãy tuyển lựa cái gạch ốp cầu thang phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình để mỗi ngày trôi qua là 1 ngày ta cảm nhận hạnh phúc. Hạnh phúc từ chính ngôi nhà thân thương của mình. Bạn có thể xem thêm các bài viết thú vị tại showroom s/s interior
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này