Vapevietnam tư vấn biện pháp cai thuốc 2023 Q3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 1/9/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,020
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể tập thể dục để xả hơi, điều chỉnh bản nhạc yêu thích, kết nối với bạn bè, mát-xa cho bản thân hoặc dành thời gian cho một sở thích.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác đến từ Vapevietnam Vape shop tại https://vapevietnam.net/bo-thuoc-la-ngay-cung-vape-viet-nam/
    Hãy cố gắng tránh những tình huống căng thẳng trong vài tuần đầu tiên sau khi bạn ngừng hút thuốc.Đồ uống có cồn đây sẽ là nguyên nhân chính làm cho công cuộc cai thuốc của bạn phá sản vì khi dùng đồ uống có cồn sẽ kích thích não, kích thích thói quen của bạn, không những vậy khi trên bàn có người hút thuốc cũng sẽ kích thích não bộ bạn nhớ tới điếu thuốc.
    Xem thêm các sản phẩm khác đến từ Vapevietnam Vape shop tại https://vapevietnam.net/tim-hieu-stabilized-wood-go-on-dinh-la-gi/
    Cà phê cũng là thứ phải thay đổi ở trong khẩu vị khi trong quá trình cai thuốc lá.Có phải khi uống cà phê chúng ta sẽ luôn cần thêm điếu thuốc lá vi vu phải không. Vì thế hãy chuyển cà phê qua dùng trà xanh trong vài tuần để giúp tăng khả năng thành công khi bỏ thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm khác đến từ Vapevietnam Vape shop tại https://vapevietnam.net/thuong-hieu-vapengin-su-khac-biet/
    Sau bữa ăn chúng ta thường hút thuốc đây là điều mà hết 90% anh em mắc phải, hãy đứng lên đi dạo, rửa chén cho vợ, nhai kẹo cao su là cách bỏ thuốc lá đơn giản nhất.Khi bạn uống rượu, bạn sẽ khó đạt được mục tiêu là không hút thuốc hơn. Vì thế, hãy cố gắng hạn chế rượu bia khi mới cai. Tương tự như thế, nếu bạn thường hút thuốc khi uống cà phê, hãy chuyển sang uống trà trong vài tuần. Nếu bạn thường hút thuốc sau bữa ăn, hãy tìm việc khác để làm thay vào đó, chẳng hạn như đánh răng, đi dạo, nhắn tin cho bạn bè hoặc nhai kẹo cao su.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này