Vắng Van Dijk, ai sẽ đá cặp với De Ligt ở EURO 2020?

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Stefan de Vrij
    Ứng cử viên khả dĩ nhất để thay thế Van Dijk ở tuyến sau Hà Lan là Stefan de Vrij, người vừa vô địch Serie A cùng Inter Milan. Cầu thủ 29 tuổi được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại nhưng chỉ là phương án dự phòng ở đội tuyển cho De Ligt và Van Dijk. Tuy nhiên, anh đã có kinh nghiệm thi đấu tại World Cup 2014. De Vrij chắc chắn là người thay thế xứng đáng cho Van Dijk và đây là cơ hội để anh tỏa sáng.

    Xem thêm: Link Five88


    De Vrij là nhân tố quan trọng trong đội hình Inter.

    Nathan Ake
    Một trung vệ khác sẽ tham dự EURO với tư cách là nhà vô địch quốc nội là Nathan Ake, người đã giành được chức vô địch Premier League với Manchester City, dù anh chỉ có 9 lần ra sân. Anh ấy cũng cung cấp cho De Boer một số sự lựa chọn khác vì anh cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Hiện tại, anh có khả năng sẽ là suất dự bị đầu tiên sau De Vrij.
    Daley Blind
    Blind đang phải chạy đua với thời gian để đủ sức cho giải vô địch châu Âu sau khi dính chấn thương trong trận Hà Lan thắng Gibraltar hồi đầu năm. Theo De Boer, ngôi sao của Ajax đang hồi phục nhanh và có thể được điền tên vào đội hình chính thức. Anh cũng có thể được bố trí ở vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ trái, điều này khiến anh rất quan trọng với De Boer.
    Joel Veltman
    Veltman đã có một mùa giải đầu tiên ở Anh khá ấn tượng với Brighton và có 27 lần ra sân. Veltman khó có vị trí trong hàng hậu vệ 4 người nhưng nếu De Boer gây bất ngờ với sơ đồ 5-3-2, anh sẽ là một sự lựa chọn tốt.
    [​IMG]
    De Boer có nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung vệ.

    Jeremiah St Juste
    Trung vệ của Mainz 05 bất ngờ được triệu tập ở đợt hội quân mới đây và anh có thể kiếm được một suất trong đội hình. Dù Mainz có mùa giải không tốt nhưng Juste vẫn gây ấn tượng và có thế mạnh lớn về tốc độ.
    Sven Botman
    Sven Botman đã được liên hệ với Liverpool khi Van Dijk dính chấn thương và cầu thủ trẻ này cũng có thể thay thế anh ở đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ 21 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc cho Lille, đội bóng đang đến gần chức vô địch Ligue 1.
    Jurrien Timber
    Một sản phẩm mới của Ajax Amsterdam trong những tháng gần đây, cầu thủ 19 tuổi này đã loại Perr Schuurs khỏi đội hình xuất phát của Ajax và đã chơi rất ấn tượng cho nhà vô địch Eredivisie. Mạnh mẽ, nhanh nhẹn và cầm bóng tốt, Timber là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của Hà Lan.
    Iniesta và bàn thắng lịch sử vào lưới Hà Lan:
    Thanh Vũ | 16:23 19/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này