Văn Toàn nổ súng trong ngày HAGL bị B.Bình Dương cầm chân tại Pleiku

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/5/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được thi đấu trên sân nhà nên HAGL nhập cuộc tự tin và sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 7, Washington Brandao có pha đột phá xuống đáy biên trước khi chuyền ngược lại cho Văn Toàn. Số 9 của HAGL dứt điểm ngay nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Đội khách B.Bình Dương có câu trả lời ở phút thứ 14 với cú sút xa cầu âu của Anh Tài và bóng đã đi vọt xà ngang. Bốn phút sau, Công Phượng lên tiếng với quả đá phạt góc táo bạo đưa bóng chạm xà ngang khung thành Đức Cường.
    Và điều gì đến đã đến, phút 21, Công Phượng nhận bóng ở cánh trái trước khi tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái, thủ thành Đức Cường phải tung hết người để cản phá. Ngay khi bóng bật ra, Brandao băng vào đệm bóng tung lưới B.Bình Dương.
    [​IMG]
    Brandao ăn mừng cùng các đồng đội sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Quang Thịnh.

    Nhưng niềm vui của đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang không kéo dài lâu. Phút 27, sau tình huống lên bóng phía cánh trái, Thanh Thảo căng ngang vào trong để Sỹ Giáp băng vào đệm bóng 1 chạm tung lưới Tuấn Linh.
    Hai đội giằng co quyết liệt ở nửa sau hiệp 1 và HAGL lại một lần nữa vượt lên. Phút 36, từ đường chuyền của Brandao, Văn Toàn có 1 pha chạm bóng tinh tế để vượt qua hậu vệ B.Bình Dương trước khi tung cú sút đưa bóng ghim thẳng lên nóc lưới khung thành Đức Cường.
    Kịch tính vẫn chưa dừng lại. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, trận đấu lại trở về vạch xuất phát sau khi Trung Tín đánh đầu thành bàn quân bình tỷ số 2-2 sau quả đá phạt góc của Văn Vũ.
    Sang hiệp 2, B.Bình Dương bất ngờ đẩy cao tốc độ. Phút 47, Hoàng Phương nhận bóng trong vòng cấm, anh tung cú sút với lực rất căng nhưng bóng đi vọt xà. HAGL lập tức trả lời. Phút 51, một lần nữa Công Phượng đưa bóng chạm vào khung gỗ đội khách. Số 10 tung cú sút từ cự ly 17m, và bóng chạm cột dọc đi ra ngoài.
    Phút 65, Bình Dương sở hữu cơ hội ngon ăn sau tình huống phạm sai lầm của Kim Dong-su. Tiếc là cú sút của Sỹ Giáp chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Tuấn Linh. Mãi đến phút thứ 75, HAGL mới có lời đáp trả. Sau đường chuyền ra của Công Phượng, Văn Toàn tung cú sút ở cự ly 15m, tiếc là bóng chạm chân 1 hậu vệ áo tím đi ra hết đường biên ngang.
    [​IMG]
    Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội đưa HAGL vượt lên dẫn trước. Ảnh: Quang Thịnh.

    Thời gian cuối trận, HAGL cố gắng dồn ép nhưng vẫn không tìm ra được phương án khả dĩ để xuyên phá hàng thủ B.Bình Dương. Đội bóng áo trắng chỉ có 1 cơ hội ngon ăn ở phút thứ 90. Minh Vương có cú đánh đầu cận thành nhưng không thắng được Đức Cường. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. Với 1 điểm có được ở trận đấu này, HAGL vẫn duy trì ngôi đầu bảng nhưng đã bị Viettel thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.
    Tỷ số: HAGL 2-2 B.Bình Dương
    Ghi bàn: Brandao (21'), Văn Toàn (36') - Sỹ Giáp (27'), Văn Vũ (45')
    Đội hình ra sân:
    HAGL: Huỳnh Tuấn Linh Nguyễn Hữu Tuấn, Kim Dong-su, Damir Memovic, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Brandao, Nguyễn Công Phượng.
    B.Bình Dương: Trần Đức Cường, Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Thanh Long, Rabo Ali, Nguyễn Thanh Thảo, Trần Hoàng Phương, Nguyễn Anh Tài, Tô Văn Vũ, Nguyễn Trần Việt Cường, Pape Omar, Hồ Sỹ Giáp.
    Kết quả của 6 trận đấu cùng giờ khác
    Đông Á Thanh Hóa 1-0 SLNA
    CLB TP.HCM 3-0 Hải Phòng
    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-2 Nam Định
    Hà Nội 3-1 Sài Gòn FC
    SHB Đà Nẵng 1-2 Viettel
    Topenland Bình Định 1-1 Than Quảng Ninh​
    Đăng Huy | 18:27 02/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này