Vấn đề hộ khẩu – Có còn là chuyện to tát vay tiền ngân hàng

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/11/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hoạt động cho vay tiền đang ngày càng phát triển, đây là phương thức cho vay nhiều tiện ích và được rất nhiều bạn chọn lựa để giải quyết mong muốn cấp bách của mình. vay tiền tín chấp Hà Nội là một trong những thị trường phát sinh tài chính liên tục. Tuy nhiên, đối cùng những người tỉnh khác đến đây sinh sống và công tác thì không có Hộ khẩu Hà Nội chính là băn khoăn lớn nhất trong khi tham gia vay vốn. Vậy thì cách giải quyết vấn đề này như thế nào, mời quý khách tham khảo một số câu hỏi sau.
    vay tiền vấn đề sổ hộ khẩu
    Câu hỏi:
    Tôi bây giờ đang làm việc tại công ty TNHH tại Hà Nội được hơn 2 năm. lương tháng 5 triệu/ tháng chuyển khoản. Do tôi ở tại công ty luôn vì vậy không đăng ký tạm cư. hiện giờ tôi đang có ước muốn vay tiền 10 triệu đồng để giải quyết việc cá nhân. Xin hỏi tôi không đăng ký lưu trú thì có thể vay ở Ngân hàng nào? hồ sơ thế nào?
    Người gửi: Nguyễn Thị Mỹ Tiên, 26 tuổi, hộ khẩu Ninh Bình
    Trả lời: Chào Mỹ Tiên. Rất vui được hỗ trợ quý khách
    với hình thức vay vốn không thế chấp tín chấp thì các nhà băng thường đòi hỏi giấy tờ nơi cư trú (hộ khẩu, KT3, giấy xác nhận tạm cư), hơn nữa các bạn lĩnh lương tiền mặt thì đòi hỏi vay vốn còn khắt khe hơn. bây chừ, Ngân hàng Vpbank có thể hỗ trợ các bạn khoản vay, chỉ cần khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mức vay tối đa ứng dụng cho quý vị có thể gấp 10 lần lương, lãi suất 1,66%/tháng, hạn mức vay và lãi suất sẽ thay đổi trong quá trình thẩm định điều kiện của quý vị. hồ sơ rất đơn giản, quý vị cần chuẩn bị bảng sao kê lương, sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn có bản chính để đối chiếu, HĐLĐ, thẻ BHYT. Chuẩn bị đầy đủ các bạn có thể tới các chi nhánh của Vpbank để tham gia vay không thế chấp.
    Hỗ trợ vay tín chấp Hà Nội
    Câu hỏi:
    Chào anh/chi, em đang có mong muốn vay theo lương số tiền 10 triệu đồng, hiện lương của em là 8 triệu/tháng tiền mặt. Em không có hộ khẩu tại Hà Nội chỉ có xác nhận tạm cư thì có nhà băng nào hỗ trợ em vay không ạ? Lãi suất có cao không?
    Người gửi: Vũ Thế Hữu, 24 tuổi, hộ khẩu Thanh Hóa
    Trả lời: Chào em. Cảm ơn em đã gửi câu hỏi cho chúng tôi
    Hiện nay, em đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo thông tin, em không có hộ khẩu mà chỉ có lưu trú nhưng như vậy em vẫn có thể vay tiêu dùng nhé. nhà băng Vpbank sẽ hỗ trợ em vay với số tiền gấp 10 lần lương, lãi suất ưu đãi có thể còn 1,66%/tháng (mức vay và lãi suất có thể thay đổi trong quá trình thẩm định thủ tục quý vị). Em cần chuẩn bị thủ tục sau: Bản xác nhận lương theo mẫu Ngân hàng có xác nhận của công ty, HĐLĐ, CMND, hộ khẩu photo nguyên cuốn có bản gốc để đối chiếu, đặc biệt, em cần xin giấy xác nhận lưu trú có thời hạn 1 tháng tại chính quyền nơi cư trú. Chuẩn bị đầy đủ thủ tục trên em có thể làm thủ tục vay tiền Vpbank.
    Nguồn: http://vaytinchap365.net/
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này