Ưu điểm của máy giặt công nghiệp Primus là gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 21/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy giặt công nghiệp Primus một trong số những thương hiệu được nhận định hoàn hảo hiện nay trên thị trường giặt là. Máy giặt công nghiệp dành cho bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt. Đem tới hiệu quả cao về giặt là, cách thức và công nghệ vượt trội. Vậy máy giặt Primus là gì? Hãy slcvietnam.com cũng tìm hiểu.

    [​IMG]
    Máy giặt công nghiệp Primus​

    Nhãn hiệu máy giặt công nghiệp Primus

    Primus thương hiệu máy giặt công nghiệp có nguồn gốc từ Mỹ, một trong những nhãn hiệu lớn được nhận định hoàn hảo từ phía chuyên gia và người tiêu dùng. Một trong số những hãng máy giặt công nghiệp tuyệt vời thuộc tập đoàn ALLIANCE - chuyên cung cấp giải pháp giặt là công nghiệp dành cho những môi trường giặt: bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt... Bằng các thiết bị giặt là hiệu quả cao: máy giặt vắt công nghiệp, máy sấy áo quần công nghiệp, máy là lô công nghiệp.

    100 năm kinh nghiệm cạnh tranh trong thị trường Châu Âu, Primus đã xây dựng trên nền tảng vững chắc của sự đổi mới có chủ đích và niềm đam mê giúp khách hàng củp đáng ưng cực tốt trong việc giặt giũ. Phát triển các giải pháp giặt ủi thân thiện với môi trường hàng hóa đầu, đặc trưng bởi hiệu quả không thể so sánh với thiết kế thời thượng. Mục tiêu tối ưu về tiếng ồn tối thiểu, trong khi sử dụng tối ưu các nguồn lực.

    >>>>> Tham khảo nhiều hơn các sản phẩm máy giặt công nghiệp Primus tại: https://slcvietnam.com/may-giat-cong-nghiep-primus-254-vn/

    Máy giặt Primus có tốt không?

    Chuyên gia về những biện pháp giặt ủi chăm sóc sức khỏe. Primus cung cấp một loạt các sản phẩm máy giặt vắt toàn diện và sáng tạo để thuận tiện hóa, tối ưu hóa việc thiết lập đồ giặt. Tất cả các máy giặt công nghiệp Primus được thiết kế với những thành phần chất lượng cao nhất để bảo đảm tuổi thọ máy giặt công nghiệp lâu dài và công suất tối ưu hóa tỏng không gian tối thiểu.

    Máy giặt công nghiệp Primus là đèn hiệu của hiệu quả và vệ sinh vượt trội để đảm bảo sự hài lòng của quý khách. Công nghệ được cấp bởi sáng chế do Primus, độc đáo dành cho ngành chăm sóc sức khỏe, cung cấp hiệu suất tinh tế trong khi thân thiện với người tiêu dùng và tạo điều kiện dễ kiểm soát, theo dõi và phân tích.

    [​IMG]
    Máy giặt công nghiệp Primus có tốt không?​

    Ưu điểm máy giặt công nghiệp Primus

    – Kiểu dáng đơn gian, sang trọng cùng các thiết kế thông minh

    – Sở hữu bộ khung được khiến cho hoàn toàn bởi thép không gỉ, chắc chắn

    – Lồng giặt được khiến cho từ inox sạch sẽ sánh bóng. Sở hữu công nghệ lồng giặt đục lỗ cho hiệu quả giặt vượt trội, tiết kiệm nước.

    – Ngăn hóa chất giặt tẩy được cấp bởi sáng chế

    – Hệ thống cấp nước công suất cao

    – Van xả lớn

    – Hệ thống cửa mở lớn đơn giản sử dụng cùng thiết kế kính cường lực trong suất giúp quan sát trong quá trình hoạt động.

    – Bộ vi xử lý thông minh đơn giản sử dụng

    – Các thông số được hiển thị trên chế độ màn hình đèn LED : nhiệt độ, lượng nước, …

    Tại sao nên sử dụng loại máy giặt này?

    Máy giặt công nghiệp theo tiêu chuẩn vệ sinh

    Ít chu trình giặt hơn

    Tỷ lệ vận tải nhỏ hơn

    Giảm thời kì sấy

    Khử trùng nhiệt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này