U18 Việt Nam nguy cơ mất "Công Phượng 2.0" ở giải U18 ĐNÁ 2019

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 4/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐT U18 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) để chuẩn bị cho Giải U18 Đông Nam Á 2019 diễn ra tại TP HCM diễn ra đầu tháng 8 tới. Trong giai đoạn đầu của đợt tập trung này, khó khăn lớn nhất đối với HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn là vấn đề về lực lượng bởi không thể có trong tay đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

    Lý do là một số cầu thủ đang bận tham dự VCK U17 QG 2019, một số đá giải hạng Nhì QG, số khác trước đó thì lại vướng kỳ thi THPT. Bên cạnh đó, có 3 trường hợp bỏ ngỏ khả năng tham gia Giải vô địch U18 Đông Nam Á, trong đó có trường hợp của Nhĩ Khang (HAGL) khi dính chấn thương rách cơ đùi trong buổi tập sáng 2/7.

    Ngoài ra, Đức Hoàng của Hà Nội và Phạm Xuân Tạo của SHB Đà Nẵng đang chưa thể tập luyện do gặp vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt là Xuân Tạo, cầu thủ được mệnh danh là "Công Phượng 2.0" theo chẩn đoán bị rối loạn tim mạch và không đủ điều kiện để tiếp tục thi đấu.
    [​IMG]
    HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về tình hình lực lượng hiện tại: "Xuân Tạo của Đà Nẵng cùng với Đức Hoàng của Hà Nội và Nhĩ Khang của HAGL là những người phải kiểm tra thêm. Riêng với Nhĩ Khang thì các bác sĩ đã nói rằng sẽ không thể tham gia được ở đợt tập trung này vì bị rách cơ đùi. Xuân Tạo có vấn đề về tim và đã được đưa đến viện tim để kiểm tra. Chúng tôi hiện vẫn đang chờ để biết kết quả".

    HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, nếu không gì thay đổi, ông sẽ triệu tập bổ sung khoảng 6 cầu thủ có phong độ tốt nhất sau khi kết thúc VCK Giải U17 QG nhằm đảm bảo lực lượng cho đợt tập huấn quan trọng kéo dài từ ngày 15/7 đến 27/7 tới Nhật Bản.

    HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Trong chuyến tập huấn tructiepbongda k+ này, đối thủ của U18 Việt Nam hoàn toàn ở đẳng cấp cao hơn chúng ta như U19 Nhật Bản hay đội sinh viên Nhật Bản. Nếu như U19 Nhật Bản ở đẳng cấp khác so với chúng ta thì đội sinh viên cũng là đối thủ mạnh bởi họ tập hợp chủ yếu là các cầu thủ U21 chứ không phải U18 như chúng ta. Gặp những đối thủ mạnh thì các em sẽ có được sự trải nghiệm tốt hơn, có nhiều bài học tốt hơn. U18 Việt Nam sẽ cố gắng có sự chuẩn bị và thi đấu thật tốt, làm hết khả năng của mình".

    Được biết, trong 2 tuần tập luyện tại PVF, ĐT U18 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với các đàn anh trong ĐT U22 Việt Nam, hiện cũng đã lên kế hoạch tập trung ngắn ngày để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này