Tương lai của Mbappe sắp được làm rõ

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 28/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như đã biết, hợp đồng giữa Kylian Mbappe và Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè tới, và ở thời điểm hiện tại thì PSG vẫn chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao người Pháp ký vào thỏa thuận mới. Vì vậy, không ít quan điểm cho rằng Mbappe đã lên kế hoạch gia nhập Real Madrid vào mùa giải năm sau.

    Xem thêm: Kèo chấp 1/4, Kèo chấp 0.25 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp đồng banh nửa trái


    Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin thì Mbappe thực tế đang cân nhắc sẽ gia hạn với PSG. Những động thái nghiêm túc và quyết liệt của gã nhà giàu xứ lục lăng đang khiến Mbappe lưỡng lự. Theo chia sẻ mới nhất, Les Parisiens đồng ý trả cho Mbappe mức lương 50 triệu euro/năm trong bản giao kèo mới.
    [​IMG]
    Chuyện tương lai của Mbappe tại PSG đang dần đi đến hồi kết. Mới đây, HLV Mauricio Pochettino vừa lên tiếng chốt thời điểm định đoạt mọi việc. Trả lời phỏng vấn, ông bày tỏ:
    "Với tư cách là một huấn luyện viên, tình hình không khiến tôi bận tâm. Bạn phải hiểu điều đó. Điều này không chỉ xảy ra ở Paris, mà còn ở các câu lạc bộ khác. Đây không phải là lần đầu tiên cũng không phải lần cuối cùng phát sinh những tình huống như vậy. Chúng ta phải thích ứng. Cần ích kỷ nếu muốn giữ chân Mbappe."
    "Tôi muốn đưa cậu ấy đi nghỉ dưỡng, đón cậu ấy về nhà và giữ chân cậu ấy. Câu lạc bộ mong muốn cậu ấy có thể ở đây lâu dài. Sẽ có cuộc đàm phán và quyết định liên quan đến các bên khác nhau. Chuyện thỏa thuận có thể được thực hiện một khi vô địch Ligue 1, một khi mùa giải kết thúc."

    Lữ Phong | 10:21 23/04/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này