Tư vấn sử dụng các loại dây rút nhựa đóng gói hàng chuyên nghiệp ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các thành phần nhỏ, lỏng lẻo phải được đặt trong túi nhựa hạng nặng được dán nhãn trước khi được đặt vào hộp ngoài.
    Kiện hàng phải có ít nhất một bề mặt nhẵn, phẳng để đảm báo dán được địa chỉ người nhận lên trên. Nếu kiện hàng được đóng bằng bao dứa, hãy đảm bảo chúng được đóng gói thêm 1 lớp thùng carton bên ngoài.
    Quy trình cung cấp dịch vụ chuyển phát của các doanh nghiệp chuyển phát tại Việt Nam nói chung phụ thuộc rất nhiều vào hàng không và hạ tầng vận chuyển đường bộ. Mỗi kiện hàng phải trải qua rất nhiều công đoạn thủ công trước khi đến với người nhận cuối cùng. (Quý khách có thể tham khảo tại đây). Vì vậy, việc đóng gói hàng hóa trước khi giao cho nhà vận chuyển có vai trò và ý nghĩa cực kỳ quan trọng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm về đóng gói của chúng tôi tại dây rút nhựa

    Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, trên cơ sở kinh nghiệm của mình, Dayrutnhua.net đưa ra một số tư vấn và hướng dẫn về việc đóng gói hàng hóa để hạn chế tối đa những rủi ro không mong đợi trong quá trình vận chuyển cho khách hàng.
    Xem thêm các sản phẩm về đóng gói của chúng tôi tại Dây rút nhựa 8*300 (100 sợi)

    Đặt một lớp vật liệu đệm sâu ít nhất 5cm dưới đáy hộp. Hàng nhạy cảm và hàng nặng hơn đòi hỏi nhiều lớp đệm dưới đáy, thành bên và trên nóc hộp.
    Với vật liệu đệm và đặt vào giữa hộp. Đảm bảo rằng mỗi vật phải cách rời lẫn nhau trong hộp và phải đệm ở thành bên, góc, nóc và đáy hộp.
    Lấp thật đầy các khoảng trống bằng vật độn thêm và bổ dung một lớp đệm khác trên nóc hộp
    Xem thêm các sản phẩm về đóng gói của chúng tôi tại Dây rút nhựa 8*400 (100 sợi)

    Vật liệu độn cung cấp sự bảo vệ có hạn chế cho các vật kim loại nặng, như các thành phần kim loại tự động. Hàng dạng này nên được vận chuyển trong hộp gia cố nặng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này