Tư Vấn Nhà Đẹp 3 Tầng 80m2 Đơn Giản Mà Hiện Đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 23/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu nhà đẹp 3 tầng có thiết kế mộc nhưng hiện đại và tinh tế theo phong cách châu âu đang nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xây nhà, phần lớn vì thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường mặt khác đáp ứng đầy đủ tính năng sử dụng và thẫm mỹ của một ngôi nhà hiện đại, nếu bạn quan tâm hãy cùng công ty xây dựng khám phá ngôi nhà này nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền 4,5x15m
    • Thiết kế nhà khá đơn giản với phần sân trước rộng thoáng được lót gạch nung, cửa cổng được làm từ gỗ nguyên khối nên khá chắc chắn và hiện đại, phần tường bao cũng được làm từ gạch nung.
    • Phần tường dựng đứng ở mặt bên của ngôi nhà cũng được làm từ gạch nung nguyên khối vừa mộc mạc vừa ấn tượng không kém gì những ngôi nhà cao tầng khác.
    • Phần ban công của mỗi tầng cũng được thiết kế kín, lan can bằng kính cường lực với thiết kế đơn giản đẹp mắt, những phần ban công bằng bê tông thô không sơn màu mang lại một nét mộc đẹp đến khó tả.
    • Tầng 3 được thiết kế khá thoáng những vẫn giữ lại phần mái che đi nắng gắt và mưa cho không gian bên trong, trần nhà được ốp gỗ rất sang trọng và ấm cúng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mô tả không gian sống bên trong ngôi nhà.
    • Tầng trệt được bày trí khá hài hòa và thuận tiện, cụ thể là có 1 gara xe rộng phía trước bên trong là 1 phòng khách lớn thông qua khoảng trống thông tầng giữa nhà ngay cầu thang là khu vực bếp và bàn ăn, cuối cùng là phần sân sau nhà.
    • Tầng 2 thì có 2 phòng ngủ với WC chung và 1 phòng sinh hoạt chung cho gia đình, phía trước là ban công mở.
    • Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ với WC chung, 1 phòng giặt và sân phơi phía sau, phía trước là phòng thờ và ban công thoáng.
    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này