Tự làm thợ sửa ống nước lúc mà nó bị hỏng

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi badinhn159, 25/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tự làm thợ sửa điện nước với sự cố vòi nước bị rò rỉ

    1. Chuẩn bị

    - Cờ lê có thể điều chỉnh kích cỡ

    - 1 con dao lưỡi mỏng

    - Tuốt nơ vít đầu chữ thập

    - Bùi nhùi rửa chén

    2. Thực hiện

    - Để sửa điện nước bạn nên bắt buộc tắt nguồn nước và khóa van nước chính. Sau đấy kiểm tra xem đường nước đã thật sự bị cắt chưa bằng phương pháp mở vòi nước xem nước còn chảy ra nữa không. khi đã chắc chắn đường nước bị cắt hoàn toàn các bạn vặn vòi nước lên mức tối đa để lượng nước còn sót lại trong đường ống được thoát ra hết.

    - bạn tiêu dùng nút chặn cao su chặn lỗ thoát nước trong chậu rửa để ngăn những bộ phận của vòi nước khi tháo ra không bị rơi xuống lỗ thoát nước. các bạn tiêu dùng dao nhẹ nhàng gỡ nắp tay vòi nước. dùng tuốt nơ vít đầu chữ thập tháo ốc bảo vệ và tháo tay vặn vòi nước.

    - Kế tiếp, bạn gỡ vòng đệm cao su ra và kiểm tra xem nó sở hữu bị hư hỏng gì không. nếu như sở hữu bạn cần phải thay vì vòng đệm cao su bị hư hỏng, biến dạng là một trong các lý do gây rò rỉ nước. Đặt cờ lê vào van đĩa điều tiết nước và điều chỉnh kích cỡ sao cho vừa vặn với van rồi vặn tháo van ra theo chiều ngược kim đồng hồ.

    - Kiểm tra xem van đĩa điều tiết nước có bị hỏng hóc, nứt, rạn hay sứt mẻ gì không. nếu như van đĩa bị bẩn, các bạn có khả năng dùng búi rửa chén để vệ sinh. trong trường hợp van đĩa bị hỏng, nứt, vỡ… bạn nên phải thay mới. phải đảm bảo van đĩa mới cùng loại và kích cỡ với van cũ.

    - ví dụ như nhà các bạn tiêu dùng 2 van nước nóng lạnh thì buộc phải đảm bảo van đĩa mới phù hợp cho van nước nóng lạnh nên thay. Lắp lại các bộ phận của vòi nước theo trình tự ngược lại.

    Như vậy, chỉ với vài dụng cụ đơn giản, vài thao tác nhẹ nhàng…là các bạn đã trở nên 1 người sửa điện nước có ích cho gia đình mình. Vòi nước bị rò rỉ là 1 trong các sự cố điện nước nhỏ trong gia đình bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục. Tuy nhiên, trường hợp thấy sau khi thực hiện các bước trên vẫn không khắc phục được hay gặp sự cố điện nước rất lớn hơn thì bạn cần nhanh chóng liên hệ với cơ sở sửa điện nước để đảm bảo sinh hoạt, hoạt động gia đình không bị gián đoạn.
    Xem thêm: đèn led panasonic
    Xem thêm: đèn led duhal
    Xem thêm: thiết bị điện panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này