Từ ĐT Argentina, Inter nhận thông tin quan trọng về Martinez

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lautaro Martinez tiếp tục được triệu tập lên ĐTQG vào tháng 10 khi duy trì phong độ ổn định tại Inter Milan. Từ đầu mùa giải đến hiện tại, ngôi sao sinh năm 1997 đã đóng góp 5 bàn thắng sau 8 trận trên mọi đấu trường. Khả năng nhả đạn của Martinez sẽ là thứ vũ khí giúp ĐT Argentina bớt phụ thuộc vào Lionel Messi.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Dù vậy, trong trận đấu mới nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã bị Paraguay cầm hòa. Một trong những nguyên nhân khiến Argentina không thể ghi bàn vì sự vắng mặt bất ngờ của Martinez. Điều này dấy lên sự quan ngại của Inter dành cho trường hợp của tiền đạo trụ cột.
    [​IMG]
    Theo Sky Sport Italia, Inter đã liên lạc với ĐT Argentina về tình trạng của Martinez. Nhà ĐKVĐ Serie A nhận được thông tin tích cực khi biết Martinez chỉ gặp vấn đề ở phần đùi. Martinez nghỉ thi đấu chỉ là động thái dự phòng, ngăn ngôi sao này gặp chấn thương nặng hơn.
    Được biết, anh đã trở lại tập luyện ngay trong ngày hôm nay và sẵn sàng tái xuất để chạm trán Uruguay lẫn Peru. Điều này đồng nghĩa Martinez hoàn toàn lành lặn vào thời điểm hiện tại.Giống như tuyển Oman ở bảng B, bóng đá Lebanon đã thăng tiến không ngừng trong những năm qua. Từ vị trí nằm ngoài tốp 100 thế giới, họ hiện vươn lên hạng 92. Từ chưa từng vào tới vòng loại cuối World Cup, họ đã làm điều đó 2 lần trong 3 kỳ Cúp thế giới gần nhất. Số lần Lebanon có mặt ở vòng loại cuối World Cup còn nhiều hơn số lần họ vượt qua vòng loại Asian Cup.
    Inter vẫn có thể sử dụng số 10 của mình ở trận đấu quan trọng gặp Lazio một khi giải VĐQG trở lại.
    VIdeo màn trình diễn của Martinez vào mùa giải 2020/21:
    Lữ Phong | 21:12 08/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này