Trùy rung tình yêu giúp massage các vị trí nhạy cảm của các cô

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 29/11/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong các bộ phim người lớn thì chúng ta thường thấy nam giới dùng sản phẩm chày rung để kích thích vào cô bé của người nữ giới khiến cho họ rên vì sướng và bắn nước tung tóe. Vì nó là sản phẩm ái tình có độ rung mạnh mẽ nhất khiến cho chị em dễ dành thăng hoa với sung sướng dâng trào.

    Đây cũng là sản phẩm mà các chàng trai có thể dành tặng cho tình nhân của mình mỗi khi đi công tác xa để họ có thể thỏa mãn nhu cầu một mình. Giúp cho tình vững bền và giữ lửa hơn khi quan hệ ái tình với nhau.

    Sản phẩm Chày rung tình yêu cũng đa dạng về kích thước giúp cho khách hàng có thể chọn lựa thích hợp với nhu cầu. Có thể dùng sản phẩm để thủ dâm, mang đến sự mới lạ khi quan hệ tình hoặc xoa bóp cơ thể.

    Chày rung ái tình là phương tiện ái tình giúp massage các vị trí nhạy cảm trên cơ thể của người đàn bà, đặc biệt là vùng kín. Với khả năng rung mạnh mẽ nên sản phẩm có khả năng kích thích phụ nữ rơi vào thể hưng phấn. Giải quyết được nhu cầu sinh lý cho bản thân cũng như bổ trợ cuộc yêu cho các cặp.
    [​IMG]
    Chày rung tình có cấu tạo thành hai phần: một phần là đầu rung để massage, kích thích và phần còn lại là tay cầm điều chỉnh các chế độ. Chúng đều được làm bằng silicone và nhựa ABS an toàn cho sức khỏe của người dùng. Phần đầu chày mềm mại và có thể bẻ cong để kích thích các vị trí khó nhất trên thân. phải chị em nào muốn đạt được dạng cực khoái nhất thì có thể sử dụng thêm các đầu phụ lắp vào phần đầu để kích thích được điểm G bên trong cô bé.

    Công dụng của chày rung tình ái
    Giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý: Với các chị em nữ giới khi có nhu cầu sinh lý nhưng đang ở một mình thì thường thủ dâm. Và sản phẩm Chày rung mini sẽ là sự tuyển lựa thật ráo để có thể kích thích được cô bé bên ngoài một cách tốt nhất.
    Bổ trợ màn dạo đầu: Các chàng trai đang loay hoay không biết làm sao để kích thích cho bạn tình của mình ra thật nhiều nước để quan hệ tình ái. Việc dùng tay và miệng đã quá quen thuộc khiến cho chị em có cảm giác chán nản và không còn hứng thú nên làm cho cô bé bị khô rát. Chỉ cần cầm sản phẩm trên tay là đã mang đến những phút chốc mới lạ và chị em sẽ phải tiết ra nhiều nước vì sung sướng mà sản phẩm mang lại.
    Giúp xoa bóp thân: Không chỉ là sản phẩm bổ trợ trong ái tình mà sản phẩm còn có tên gọi khác là chày rung massage. Sản phẩm giúp xoa bóp các vị trí mệt mỏi trên thân thể sau những giờ làm việc nhọc mệt. Với chế độ rung mạnh mẽ và phần đầu có kích tấc lớn nên sản phẩm dễ dàng đánh tan mọi cơn đau nhức trên cơ thể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này