Truoctrandau đưa tin: Vancouver Whitecaps vs Montreal Impact – Tip kèo thơm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi duanlamthem, 17/9/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,842
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhìn vào những gì đã xảy ra trong quá khứ, có thể thấy Montreal Impact là đối thủ rất kị dơ với Vancouver Whitecaps. Từ năm 2019 tới nay đôi bên so tài 3 lần ở MLS thì Vancouver Whitecaps để thua cả 3 trận. Trong chuỗi trận ấy, hàng thủ của đội chủ nhà đã bị Montreal Impact chọc thủng lưới tới 8 lần. Hiện tại phong độ của Vancouver Whitecaps cũng đang chạm đáy khi họ đã thua 4/5 vòng gần nhất, đi kèm là 12 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ngay cả khi được đá trên lãnh địa của mình, lợi thế sân nhà vẫn không thể giúp Vancouver Whitecaps tránh khỏi 4 thất bại ở 5 lần tiếp khách gần đây. Về phần Montreal Impact, dù không độ không phải quá xuất sắc nhưng 5 trận gần nhất họ cũng thắng tới 3 trận, bằng với thành quả mà Vancouver Whitecaps làm được từ đầu mùa. Nhà cái ra kèo trận này Montreal Impact chấp 0-0,5 fulltime và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Montreal Impact sẽ là quyết định sáng suốt.

    Xem thêm:

    https://truoctrandau.com/phap

    Nhận định: Montreal Impact -0-0,5 FT
    [​IMG]

    Tip kèo châu Âu Vancouver Whitecaps vs Montreal Impact

    Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Montreal Impact giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,17. Còn nếu tin tưởng Vancouver Whitecaps có thể gieo sầu cho đội khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,05. Về lý thuyết Vancouver Whitecaps có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên nên nhớ lúc này họ đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ với phong độ rất tệ. Xét tương quan đôi bên hiện tại, đầu tư vào Montreal Impact ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn.
    Tip kèo tỷ số Vancouver Whitecaps vs Montreal Impact

    4 trận sân nhà gần nhất Vancouver Whitecaps đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Montreal Impact cũng có bàn ở 2 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã nhận định, lúc này Montreal Impact đang tỏ ra trội hơn cả về thế và lực. Hơn đối thủ tới 16 bậc trên BXH, có lẽ Montreal Impact sẽ biết cách ra về cùng niềm vui trọn vẹn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này