Truoctrandau đưa tin: Derby County thua trắng MU, Rooney lên tiếng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi duanlamthem, 10/3/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,842
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Derby County đã phải nhận thất bại 0-3 trước MU tại vòng 5 FA Cup. Sau trận đấu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng trách móc người đồng đội cũ Sergio Romero vì đã có tình huống cản phá bóng xuất thần ở những phút cuối.

    Xem thêm: Keo Euro 2020

    Vòng 5 FA Cup, MU có chuyến làm khách tới sân của Derby County. Đây là cuộc đối đầu vô cùng đặc biệt với cá nhân Wayne Rooney bởi cầu thủ này từng có 13 năm thi đấu đỉnh cao trong màu áo Quỷ đỏ (2014 – 2017).
    Ở Derby County, dù đã bước sang tuổi 34 thế nhưng anh vẫn là linh hồn trong lối chơi của toàn đội. Dù không còn nhanh nhẹn để thực hiện các pha đua tốc độ, nhưng tỏ ra vững chắc, dạn dày kinh nghiệm trong các pha xử lý bóng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Điều quan trọng tinh thần máu lửa với Rooney vẫn còn đó.
    [​IMG]

    Wayne Rooney đối đầu với đội bóng cũ
    Thế nhưng trước một MU quá chênh lệch về đẳng cấp thì Derby County khó có thể làm nên điều bất ngờ. Luke Shaw là người mở tỉ số trước khi Ighalo lập cú đúp đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết FA Cup năm nay.
    Cuối trận Derby County suýt chút nữa có bàn thắng danh dự trên sân nhà nếu Sergio Romero không cản phá xuất sắc. Cụ thể Wayne Rooney đã có cú sút đẳng cấp từ pha đá phạt hàng rao ở những phút cuối trận với mong muốn có bàn thắng danh dự. Thế nhưng Sergio Romero đã thi đấu vô cùng tỉnh táo và phản xạ xuất thần đưa trai bóng ra ngoài khung thành trong sự tiếc nuối của người đồng đội cũ bên kia chiến tuyến.
    Sau trận đấu tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng trách móc người đồng đội cũ Sergio Romero vì đã có tình huống cản phá bóng xuất thần.
    “Romero không có tâm trạng tốt. Cậu ấy đáng lẽ có thể để pha bóng đó đi vào lưới. Sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy không đấm nó ra ngoài”, Rooney nói đùa về Romero.

    Thậm chí sau cú đá của Rooney, nhiều CĐV MU còn phải ôm đầu tiếc nuối. Nhiều người cho rằng cựu tiền vệ Anh xứng đáng có một bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, đó sẽ là một trận vô cùng đáng nhớ của anh. Họ hát vang tên anh để động viên tiền đạo 34 tuổi cả trước và sau trận. Rooney dù buồn vì Derby thua, vẫn không khỏi xúc động trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này