tranh sóng lừng ngoài khơi kanagawa

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ngoài việc bày diễn trang trí, làm cho đẹp khoảng không, những bức tranh treo tường trong GĐ còn mang dấu tích gây chú ý tài lộc. tuy nhiên, yếu tố tích cực và lành mạnh này chỉ phát huy công dụng nếu như quý khách hàng nắm được cách treo tranh đúng tử vi phong thủy. Hãy cùng http://tranhincanvas.com điều tra ngay Lúc Này nhé.

    [​IMG]

    1)Vì sao cần treo tranh đúng phong thủy?

    Treo tranh đúng tử vi phong thủy từ khóa lâu được đánh giá và nhận định là cách đơn thuần làm tạo thêm vượng khí, bổ trợ hòa khí, giúp gia đình luôn an khang - thịnh vượng, niềm hạnh phúc. Tranh càng hợp lý, đặc biệt ý nghĩa phong thủy của tranh càng tác động mạnh đến gia chủ.

    bên gần đó, treo tranh đúng tử vi còn mang về sức mạnh, như mong muốn và niềm vui cho mọi cả nhà. đó là nguyên do vì sao, mỗi không gian khác nhau sẽ hợp lý treo những bức tranh khác nhau. theo đó, mang tới kết quả phong thủy tốt nhất cho gia chủ căn nhà.

    ngoài những, treo tranh đúng tử vi phong thủy còn giúp hạnh phúc gia đình ngăn ngừa vận hạn trong môi trường sống. tuyển chọn được tranh phù hợp sẽ cải thiện về chất đời sống tinh thần. Treo tranh đúng tử vi phong thủy sẽ xua tan đi những điều không may.

    nếu bạn mong muốn việc làm của mình dễ dàng sinh ra may mắn tài lộc, giảm bớt vận rủi trong kinh doanh. bạn nên xem xét thay bằng những bức hình không phù hợp lý trong căn nhà bằng những bức họa mang đậm tính phong thủy.

    2)Cách treo tranh đúng phong thủy?

    _Vị trí treo tranh đúng tử vi phong thủy

    Theo phong thủy truyền thống lịch sử, tòa nhà của GĐ được chia ra làm 8 địa thế bát quái. khẳng định được các hướng này sẽ mang về hiệu quả như mong muốn.

    _Hướng Đông
    phía đông của tòa nhà có tử vi ngũ hành thuộc Mộc. cho nên vì vậy, chủ nhà cần chú ý không được treo tranh có sóng vỗ ở bên này vì biểu tượng công ty sóng liên quan đến hành Mộc, khó hút tài.

    _Hướng Đông Nam
    hướng đông Nam của căn nhà là vị trí có tử vi ngũ hành thuộc hành Mộc. Với kế quả, gia chủ nên treo tranh cảnh quan gồm sông, núi và lớp nước. Những logo sản phẩm này sẽ giúp cho gia chủ tiện lợi trong công tác cầu công danh và sự nghiệp.

    _Hướng Nam
    Vì hướng phía nam của căn nhà có tử vi ngũ hành thuộc Hỏa tranh treo phía nam hãy chọn nhiều loại tranh ảnh cây cỏ xanh. lý do bởi Mộc sinh Hỏa nên tranh cây cỏ mang dấu ấn Mộc Hỏa tương thông.

    _Hướng tây-nam
    hướng phía tây Nam thích hợp treo tranh ảnh rừng núi. Tranh có hình ảnh này giúp GĐ quý khách tăng cường gia vận, luôn có chuyện vui ở nhà, bầu khâu khí luôn hòa thuận, ấm áp.
    _Hướng Tây
    hướng phía tây rất có thể treo tranh có đỉnh núi tượng trưng cho lên chức. Tranh treo ở bên này sẽ giúp cho gia chủ tăng cường quan hệ, giúp việc làm có thể trở nên dễ dàng. Từ đó mang về may mắn tài lộc và sự nghiệp như ý.
    _Hướng tây-bắc
    Tranh treo hướng tây Bắc nên treo tranh tăng thêm ý nghĩa lành mạnh và tích cực cũng như tranh tứ quý, tranh mã đáo thành công,… Những bức tranh này sẽ gây chú ý vượng khí, đẩy lùi những vấn đề xấu liên quan vào công việc và môi trường sống của gia chủ.
    _Hướng Bắc
    hướng phía bắc nên treo tranh ảnh chín loài cá vàng hoặc cá chép đang bơi lội. nguyên do chính bới số 9 là số đẹp. lúc để ở hướng hợp lý và phải chăng sẽ đưa đến thời dịp lên chức thuận lợi như cá bơi trong nước.
    _Hướng đông bắc
    đông bắc là địa thế của tài tinh, rất tốt để nên treo tranh vẽ các con vật mang hình mẫu tử vi cũng như tuấn mã, long phụng,… Treo tranh đúng tử vi ở bên đây, tài lộc bỗng nhiên kéo đến.

    _Cách treo tranh hợp tuổi
    Muốn rước may mắn tài lộc trở về nhà và cải tiến và phát triển công danh và sự nghiệp một cách nhanh chóng thì treo tranh hợp tuổi là vấn đề cần chú ý.
    Tuổi Tí
    gia chủ tuổi Tí nên treo những bức tranh tử vi hài hòa cũng như rừng cây, thác nước,… Những hình ảnh này sẽ giúp đỡ người tuổi Tý đón rộng rãi tài lộc, cuộc sống hạnh phúc gia đình luôn niềm hạnh phúc.
    Tuổi Sửu
    Người tuổi Sửu muốn công danh lên chức, thi tuyển tiện lợi dễ đỗ đạt, tránh điềm xui, luôn như mong muốn thì nên cần treo tranh phối cảnh quan đủ bốn mùa Xuân, hạ, thu, đông.

    Tuổi Dần
    Người tuổi Dần muốn sức mạnh dồi dào, môi trường sống đầy đủ, ấm no thì nên treo tranh phong cảnh vẽ núi cao. logo sản phẩm này sẽ giúp chủ nhà phát tài - phát lộc, phát lộc, công việc luôn may mắn, tuổi trẻ có kết quả, về già được an lạc.

    Tuổi Mão
    Tranh hoa Lan phú quý, Tùng cúc mai trúc,… khi được treo trong nhà người tuổi Mão sẽ giúp đỡ lôi cuốn may mắn tài lộc, mang lại cuộc sống viên mãn. nếu là hạnh phúc gia đình trẻ, treo tranh như vậy sẽ đã tạo ra sự thuận lợi trong công tác.

    Tuổi Thìn
    Để GĐ người tuổi Thìn có điều kiện cải tiến và phát triển tốt, tiện lợi về phổ thông nghành, giải quyết hết trắc trở và an lạc sung túc thì cần treo tranh Tuấn mã hoặc tranh tử vi vạn vật thiên nhiên.
    Tuổi Tỵ
    Người tuổi Tỵ treo tranh rồng bay, hoa sen, tùng hạc, cá chép,… sẽ giúp gia đình luôn sung túc, con cháu trẻ khỏe thông minh. Các tất cả mọi người trong nhà đón nhiều phúc lộc.
    Tuổi Ngọ
    Những tranh đồng cỏ chén bát ngát hoặc cảnh vạn vật thiên nhiên rộng khắp bằng phẳng rất hợp lý với những người tuổi Ngọ. treo các bức họa này ở phòng tiếp khách sẽ giúp người tuổi Ngọ gặp phổ quát như mong muốn, công việc thăng tiến ổn định, hạnh phúc gia đình thuận hòa, hạnh phúc.
    Tuổi Mùi
    Nên treo tranh khung cảnh thiên nhiên, hoa loại đơn khoe sắc, phong lan mỹ lệ…. của nhà ngủ hoặc phòng khách sẽ mang đến môi trường sống quý phái, an lành, giàu sang cho gia chủ tuổi mùi.

    Hãy nhấn vào link sóng lừng ở kanagawa

    [​IMG]

    Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa, cũng gọi là Sóng lừng hay đơn giản là Sóng, là một tranh mộc bản của nghệ sĩ ukiyo-e Hokusai người Nhật Bản. Nó được xuất bản vào khoảng giữa năm 1829 và 1833 vào cuối thời Edo là bản in đầu tiên trong sê-ri 36 cảnh núi Phú Sĩ của Hokusai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này