Trang trí phòng bếp nhỏ gọn gàng mà vẫn đẹp lung linh

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi kimanh, 25/8/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một căn bếp có diện tích nhỏ khá khó khăn trong việc trang trí, làm sao để căn bếp vừa đáp ứng được sự tiện nghi, ngăn nắp, lại mang tính thẩm mỹ. Cùng phongcachsong360.com tìm hiểu cách trang trí phòng bếp nhỏ gọn gàng mà vẫn đẹp lung linh qua bài viết hữu ích sau đây.
    Việc trang trí một căn bếp nhỏ mà vẫn đẹp chắc chắn cần một ý tưởng sáng tạo sao cho có thể vừa chứa đựng đầy đủ dụng cụ lại phù hợp với diện tích hẹp. Không gian chứa đủ đồ là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi nó đánh giá được căn bếp có sạch sẽ và gọn gàng hay không.
    Đầu tiên khi muốn trang trí cho phòng bếp điều quan trọng chính là cách bạn sử dụng không gian bếp, cần phải đảm bảo tất cả những thứ phục vụ cho công việc nấu nướng đều phải được tìm thấy trong không gian bếp. Sau đó mới đến việc trang trí theo sở thích và phong cách của gia chủ. Bởi mục đích chính của căn bếp là nơi chuẩn bị những bữa ăn do đó về mặt thẩm mỹ được tính sau cùng.

    Tận dụng không gian hợp lý

    Việc đầu tiên mà gia chủ nào cũng cần xác định rõ không gian để dùng cho phòng bếp. Cách thức bố trí, bản lề đặt vị trí nào. Bạn cần đặc biết chú ý đến những chi tiết này và với trường hợp không gian có diện tích hẹp.
    Cần đảm bảo khi thiết kế phải đầy đủ các chức năng và việc sử dụng thuận tiện đầu tiên sau đó mới đi sâu vào tính thẩm mỹ theo ý thích màu sắc cũng như điểm nhấn.

    Kệ bếp và tủ bếp

    Bất kỳ một căn bếp nào cũng cần có tủ bếp để lưu trữ những vật dụng trong bếp cho gọn gàng, ngăn nắp. Do vậy khi lựa chọn tủ nên chọn loại tủ ngăn tủ phẳng, đơn giản ít chi tiết. Ngoài ra để bếp trông thoáng và rộng rãi hơn nên sử dụng cửa kính.
    Với cách này phòng bếp sẽ trông lớn hơn, tuy nhiên bạn nên sắp xếp mọi thứ thật sạch sẽ và gọn gàng nhé. Cùng với đó không gian sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn biết cách kết hợp những tông màu hợp lý.

    Khu vực nấu và đồ gia dụng

    Căn bếp có nhiệm vụ chính là phục vụ nấu nướng, do đó cần đảm bảo tất cả đồ đạc dành cho việc nấu nướng cần thiết đều phải có ở đây. Vật dụng không thể không có ở đây là tủ lạnh, bếp nấu, lò vi sóng, máy rửa bát và những thiết bị, dụng cụ khác. Nhưng cũng đừng quên là cũng phải tìm chỗ sắp xếp chúng cho thật hợp lý.
    Gợi ý cho những căn bếp nhỏ là không nên sắm những thiết bị quá lớn, quá cồng kềnh sẽ dễ chiếm nhiều diện tích của căn phòng thay vào đó hãy lựa chọn những đồ dùng có chức năng như thế nhưng nhỏ hơn. Một gợi ý là bạn có thể chọn mua bếp từ teka nhập khẩu 3 vùng nấu với thiết kế nhỏ gọn, rất thích hợp với những không gian bếp nhỏ.

    Phối màu cho cho căn bếp

    Đây cũng là điều mà được nhiều người ưa thích nhất, bởi màu sắc đem lại sự tươi mới, thay đổi không gian khiến căn bếp được mở rộng hơn rất nhiều. Khi lựa chọn màu cho phòng bếp nên cân nhắc thật kỹ, từ các thiết bị gia dụng, quầy bếp và nhiều đồ khác, bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng bếp.
    Phòng bếp là nơi có lửa, mang cảm giác nóng, do đó nên chọn những gam màu lạnh để giảm bớt cái nóng. Cạnh đó bạn có thể kết hợp những màu sắc bắt mắt cùng hoa văn trên tường.
    Nguồn: https://phongcachsong360.com/sap-xep-va-trang-tri-phong-bep-nho-gon-gang-ma-van-dep-lung-linh/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này