Trám răng sâu cho trẻ em có lâu không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, để điều trị và ngăn ngừa sâu răng cho trẻ em, bác sĩ thường áp dụng kĩ thuật hàn trám răng sâu. Đây là một kĩ thuật nha khoa được thực hiện rất đơn giản, hầu như không gây xâm lấn đến các mô răng khỏe mạnh. Sau khi hàn trám răng, chức năng ăn nhai và hình dáng của chiếc răng sẽ được khôi phục hoàn toàn, trẻ có thể an uống một cách bình thường.
    Nhổ răng sữa cho bé đúng cách

    Hàn răng sâu trẻ em
    Hầu hết, các ca hàn trám răng sâu thường diễn ra khoảng 15 – 20 phút/ răng, hoặc lâu nhất là 30 phút nếu như tình trạng sâu răng của trẻ bạn quá nặng. Như vậy, con của bạn bị sâu 3 chiếc thì chỉ cần 1 lần hẹn duy nhất là có thể hoàn tất quá trình điều trị. Nên bạn không cần quá lo lắng vấn đề trám răng sâu cho trẻ em có lâu không nữa nhé.
    Đầu tiên, bác sĩ sẽ chích thuốc tê vào vị trí răng cần hàn trám, nhằm giúp trẻ không cảm thấy khó chịu hoặc đau nhức trong suốt quá trình điều trị. Tiếp theo, tiến hành nạo bỏ phần mô răng đã bị phá hủy và làm sạch lỗ sâu bằng nước muối vô khuẩn, tránh trường hợp vi khuẩn còn tồn tại sẽ khiến bệnh tái phát trở lại sau khi hàn trám.
    [​IMG]
    Trám răng sâu cho trẻ em có lâu không luôn là lo lắng của những bậc cha mẹ không có nhiều thời gian rãnh để đưa con đến nha khoa.​
    Sau đó, xử lý bề mặt răng bằng dung dịch Axit photphoric 30-40% dạng gel để tăng độ bám dính của vật liệu hàn trám. Đây là một bước khá quan trọng giúp miếng trám bền chắc hơn. Với dụng cụ chuyên dụng, chất trám được đổ đầy vào lỗ sâu hoặc đặt lên phần răng bị hư hỏng đã được làm sạch sâu. Cuối cùng, bác sĩ tạo hình sao cho răng đạt tính thẩm mỹ hoàn thiện và chiếu ánh sáng laser để đông cứng vật liệu trám bít bằng phản ứng quang trùng hợp.
    Tại Nha khoa KIM, với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi , có trên 10 năm kinh nghiệm điều trị thực tế, cùng sự hỗ trợ của máy móc nha khoa hiện đại bậc nhất hiện nay, ca hàn trám răng sâu cho trẻ em được thực hiện rất nhanh chóng, rút ngắn còn khoảng 8 – 10 phút/ răng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Do đo, trám răng sâu cho trẻ em có lâu không sẽ không còn là vấn đề đáng lo lắng của chị nữa.
    Sâu răng là một dạng bệnh lý răng miệng rất phổ biến ở trẻ em, đây là căn bệnh rất nguy hiểm nhưng thường bị cha mẹ bỏ qua. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ phát triển ngày một nặng hơn, dẫn đến tình trạng răng đau nhức kéo dài, viêm tủy răng, áp xe răng, u nang, răng lung lay hoặc rụng mất… Điều này gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển về mặt thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ trong tương lai.
    Chính vì thế, tốt nhất chị nên sắp xếp thời gian mang cháu đến ngay Nha khoa KIM để được bác sĩ thăm khám và có những biện pháp can thiệp kịp thời, nhằm ngăn cản bệnh tiến triển sang giai đoạn nghiêm trọng hơn.

    Vấn đề trám răng sâu cho trẻ em có lâu không sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn khi đến điều trị tại Nha khoa KIM. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, là địa chỉ nha khoa được giới chuyên môn đánh giá cao, Nha khoa KIM cam kết sẽ mang đến cho bạn ca hàn trám răng sâu an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.
     
    Đang tải...
: rang tre em

Chia sẻ trang này