Tổng hợp các mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ chung cư

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Thanhphuocdecor, 26/9/22.

  1. Thanhphuocdecor

    Thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    “Nhà là nơi có trái tim” là nơi chúng ta có thể thả mình – sống thật với chính cảm xúc của mình sau một ngày dài bận rộn. Chính vì vậy mà phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà có ảnh hưởng nhất định tới tâm trạng của gia chủ cũng như thể hiện lối sống và phong cách riêng của mỗi người. Vậy thiết kế nội thất chung cư theo phong cách nào thì đẹp? Làm sao để tạo ra một không gian sống tiện nghi, thoải mái với mức chi phí hợp lý? Đây hẳn là những băn khoăn khi bạn sở hữu một căn nhà mới? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn “tất tần tật” về các mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ chung cư cũng các kinh nghiệm về thiết kế nội thất chung cư đẹp.

    Vai trò của thiết kế nội thất chung cư

    Nội thất bên trong chính là linh hồn của toàn bộ không gian sống. Vì thế, dù là nhà ở hay căn hộ chung cư thì thiết kế nội thất đều có tầm quan trọng như nhau. Nhờ có thiết kế nội thất chung cư, ngôi nhà của quý khách mới trở nên sống động và thể hiện được đẳng cấp của gia đình.

    Thiết kế nội thất chung cư là hạng mục nhỏ nằm trong thiết kế nội thất nói chung. Mục tiêu chung cuối cùng, là biến những ý tưởng thiết kế thành hiện thực một cách phù hợp và vừa lòng gia chủ. Trong đó, cần phải đảm bảo được các yếu tố như:

    Tối ưu công năng sử dụng: Từ bản vẽ bố trí nội thất, gia chủ có thể thấy được vị trí sofa, bàn trà, tủ bếp, tủ quần áo, giường… Từ đó, chúng ta điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với phong thủy.
    Hài hòa về tỷ lệ và màu sắc: Từ bản vẽ 3D chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy tỷ lệ các đồ nội thất, màu sắc không gian căn hộ…Bên cạnh đó, kết hợp với tư vấn của kiến trúc sư để đưa ra điều chỉnh hợp lý nhất.
    Tiết kiệm chi phí: Thiết kế nội thất chung cư sẽ cho ra bản dự toán gần chính xác về tài chính, giúp quý khách phần nào nắm được chi phí khi thực hiện. Dựa vào đó, bạn có thể cân nhắc nên làm nội thất toàn bộ hay chỉ làm từng phần, phần nào làm trước, phần nào làm sau...
    Dễ dàng trong sửa chữa, nâng cấp: Các bản vẽ thiết kế nội thất sẽ được lưu trữ và gửi cho gia chủ, giúp quý khách dễ dàng nâng cấp hoặc sửa chữa sau này, nhất là các phần về điện, nước…


    Các mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ chung cư theo phong cách thịnh hành


    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại

    Đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút, đó chính là những lí do mà phong cách nội thất hiện đại chinh phục được nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, chi phí đầu tư cho căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại phù hợp cho hầu hết các ngân sách từ giá rẻ đến cao cấp, giúp chúng ngày càng trở nên phổ biến hơn so với các phong cách thiết kế nội thất khác.

    Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

    Là sự giao thoa của vẻ đẹp hiện đại và phong cách cổ điển, thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển chú trọng đến nhiều chi tiết trạm trổ cầu kỳ, điêu khắc công phu, những đường nét uốn cong tỉ mỉ thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và nét đẹp thời thượng dành cho cho gia chủ.

    Phong cách thiết kế nội thất Luxury

    Mang hơi hướng Châu Âu, thiết kế nội thất chung cư phong cách Luxury thể hiện được vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, sang trọng như trong hoàng cung. Thế nên, nội thất được sử dụng trong phong cách Luxury đều được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp nhất. Đồng nghĩa với việc chi phí đầu tư cho phong cách nội thất Luxury đòi hỏi gia chủ phải có mức ngân sách từ khá trở lên.

    LỜI KẾT

    Các mẫu thiết kế đẹp cho căn hộ chung cư hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải phong cách thiết kế nào cũng phù hợp với mọi không gian và mô hình căn hộ. Do đó, để lựa chọn đúng mẫu thiết kế căn hộ chung cư phù hợp nhất với mô hình, nhu cầu và tính cách thì các chủ căn hộ nên tìm đến những đơn vị thiết kế uy tín để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

    Nếu vẫn chưa biết nên chọn đơn vị chuyên nghiệp nào để liên hệ thực hiện thì có thể tìm hiểu qua về Công ty TNHH LAMILAN. Với đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư có trình độ tốt, LAMILAN đảm bảo sẽ mang đến những mẫu thiết kế căn hộ chung cư chất lượng nhất cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này