Tổng hợp các loại đèn led tuýp chính hãng chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seoquockhanh, 6/2/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Được hầu hết gia đình đều sử dụng, các mẫu đèn thả trần bằng pha lê, thủy tinh với những ánh sáng lấp lánh, như một dải anh sáng huyền ảo giúp không gian nhà bạn thêm ấm cúng, lung linh...đặc biệt phù hợp vào dịp lễ tết.
    Đèn led thả mành đủ kiểu dáng có cấu tạo gồm 2 sợi dây cấp điện chạy ngang với các sợi dây đèn thả theo phương thẳng đứng và được hàn gắn, tạo kết nối để sử dụng ngoài trời. Dây đèn mành được trang bị phích cắm điện chống nước, có kết nối đầu và cuối ở mỗi bộ đèn có thể mở rộng việc ghép nối tạo lên 1 dải mành ánh sáng dài đến 50m.
    Xem thêm các sản phẩm đèn led trang trí của chúng tôi tại den tuyp led

    Sử dụng dây điện vỏ nhựa PVC trong suốt, chuẩn lõi đồng 22 bằng các sợi đồng nguyên chất được mạ thiếc, đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng. Đèn mành rèm được chia làm một số loại theo đặc tính của nó:
    Xem thêm các sản phẩm đèn led trang trí của chúng tôi tại den nang luong mat troi

    Đèn thả mành rèm chống nước và không chống nước, đèn mành rèm không nháy và chớp, đèn mành thả dài và thả ngắn. Mẫu đèn led thả mành này có nhiều hình dáng khác nhau như đèn led thả mành ngôi sao, bông tuyết...và được sử dụng rộng rãi như làm đèn trang trí cửa hàng, quán cafe, quán trà sữa...
    Xem thêm các sản phẩm đèn led trang trí của chúng tôi tại led am tran

    Đèn led hình quả dứa được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, phần quả dứa được làm từ chất liệu kim loại và được mắc nối tiếp nhau với khoảng cách bằng nhau.
    [​IMG]
    Ánh sáng bên trong mỗi quả dứa có màu vàng dịu nhẹ, không chói mắt, thường phát sáng với 2 chế độ: phát sáng thường xuyên và nháy liên tục tạo lên không gian chiếu sáng ấn tượng cho ngôi nhà bạn thêm ấn tượng.
    Những chiếc đèn thả trang trí là điểm nhấn quan trọng giúp tôn lên không gian ngôi nhà của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này