Tổng hợp các căn hộ chung cư mới nên đầu tư chuyên nghiệp nhất quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/5/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn cần một ngôi nhà để ở. Nhưng hơn thế, bạn cần một môi trường tốt để sinh sống. Căn nhà bạn sắp lựa chọn có thể là nơi bạn dành cả phần đời của mình và thậm chí của cả con cháu ở đó, nên cần phải dành thời gian nghiên cứu thật kỹ môi trường sống.
    Xem thêm các bài viết về các dự án chung cư tốt nhất của chung cư tại https://sunlandsg.vn/du-an/q7-saigon-riverside

    Những nơi có môi trường kém như: ô nhiễm tiếng ồn, rác thải, mật độ dân cư đông… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sống của bạn và gia đình, có khi sẽ khiến bạn “bỏ của chạy lấy người”.
    Khi mua căn hộ chung cư, việc tìm hiểu một số thông tin như: năng lực, uy tín của chủ đầu tư dự án, giấy phép đầu tư và xây dựng của dự án...là vô cùng cần thiết. Theo kinh nghiệm của nhiều người, tốt nhất nên lựa chọn những chủ đầu tư uy tín có những dự án được kiểm nghiệm bởi khách hàng vào những thời gian trước đó.
    Xem thêm các bài viết về các dự án chung cư tốt nhất của chung cư tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-view-riviera-point

    Tiếp đến là chất lượng công trình, tiến độ bàn giao nhà hay một số giấy tờ pháp lý liên quan như sổ đỏ với khu đất và những vấn đề về quy hoạch kèm theo.
    [​IMG]
    Đây là việc làm vô cùng cần thiết để có thể tránh được những rủi do hoặc các tranh chấp về sau.
    Một lưu ý quan trọng khi mua nhà đó là vị trí dự án. Bạn phải biết rằng vị trí dự án ảnh hưởng đến giá cả và độ phù hợp cũng như sự thuận tiện cho việc học hành của con cái và việc làm của bạn.
    Xem thêm các bài viết về các dự án chung cư tốt nhất của chung cư tại https://sunlandsg.vn/du-an/river-panorama

    Khi mua nhà bạn nên xem xét vị trí gần các tiện ích cần thiết như chợ, trường học, nơi làm việc…, không nên vì thiếu tiền mà mua nhà ở nơi quá xa. Ngôi nhà chưa đẹp có thể sửa lại trong tương lai như vị trí thì bất di bất dịch trừ khi bán đi và mua nhà nơi khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này