Tóc pixie là gì? Kiểu tóc pixie hợp với khuôn mặt nữ nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi ThucDoan, 10/5/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Được những hairstylist nhận định là phù hợp với phần lớn mọi khuôn mặt nên Kiểu tóc pixie chẳng hề khó “chinh phục” như chúng ta vẫn thường suy nghĩ. Chỉ cần chọn được kiểu tóc thích hợp với đặc điểm của bản thân thì bạn hoàn toàn có thể “lột xác” để trở nên xinh đẹp và cá tính hơn hẳn.
    1. Tóc pixie ngắn là gì?

    [​IMG]
    Tóc pixie hay còn có thể gọi là tóc tém là kiểu tóc cắt ngắn ở cả phía sau lẫn hai bên. Chúng được biến tấu theo rất nhiều phương pháp khác nhau, thường đem tới vẻ đẹp năng động, trẻ trung, thời thượng có chút cá tính và quyến rũ. Mặc dù được xem là kiểu tóc tương đối “kén” mặt nhưng với sức hút của mình cùng khả năng biến hóa linh hoạt, tóc pixie ngày càng được ưa chuộng và cũng trở nên “dễ tính” hơn rất nhiều.
    Tham khảo ngay: Cắt tóc pixie
    2. Mẫu tóc Pixie hợp với khuôn mặt nào?

    [​IMG]
    Nhiều người hay suy nghĩ rằng tóc pixie không quá thông dụng bằng nó khá kén mặt và chẳng phải ai cũng có thể “chinh phục” được. Tuy vậy, sự thật thì ngược lại, chỉ cần bạn có đủ quyết tâm muốn làm mới bản thân và hiểu rõ được ưu nhược điểm của mình thì việc có được một kiểu tóc pixie "đẹp, sành, chất" hoàn toàn không có khó. Vì thế, Tóc pixie đó là kiểu tóc dành cho tất cả mọi người.
    3. Cách chọn Kiểu pixie thích hợp với khuôn mặt

    3.1 Tóc ngắn pixie cho mặt tròn

    Các Tóc pixie cho mặt tròn nên có khả năng làm nổi bật các đường nét cùng lúc khiến khuôn mặt trông góc cạnh và thon gọn hơn 1 chút. Với những lý do trên thì tóc pixie tỉa layer hay tóc pixie mái lệch sẽ là chọn lựa tương đối phù hợp.
    3.2 Tóc kiểu pixie cho mặt dài

    Để tạo được sự cân đối cho gương mặt dài, bạn nên chọn các Kiểu tóc pixie với mái bằng, mái thưa, mái dài hay mái chéo. Bổ sung đấy, hãy ưu tiên những kiểu tóc có độ phồng tự nhiên như uốn xoăn nhẹ, có độ dài ngang cằm (trên vai) đồng thời tránh để tóc thẳng hoặc quá ngắn vì nó có thể làm nổi bật nhược điểm.
    3.3 Tóc ngắn pixie cho mặt trái xoan

    Nếu sở hữu khuôn mặt trái xoan với những đường nét tương đối cân đối thì bạn hoàn toàn có thể thử các kiểu tóc pixie khác nhau, vì vậy, đừng ngại ngùng thử nghiệm những gì mới mẻ, sáng tạo để tạo được “chất” riêng cho mình.
    3.4 Tóc pixie cho mặt vuông

    Khuôn mặt vuông thường có những đường nét tương đối góc cạnh bởi thế hãy đảm bảo kiểu tóc pixie mà bạn chọn sẽ có độ mềm mại, tự nhiên và khả năng che khuyết điểm, cân bằng phần hàm tốt. Mẫu tóc Pixie tỉa layer hoặc uốn xoăn nhẹ hơi ôm mặt cùng mái chữ A là một trong số những gợi ý mà bạn có thể tạo kiểu.
    [​IMG]
    3.5 Mẫu tóc Pixie cho mặt trái tim

    Để che khuyết điểm hiệu quả đồng thời tăng phần sành điệu cho kiểu tóc pixie của mình thì những bạn có khuôn mặt trái tim nên liên kết chúng với một kiểu tóc mái như mái bởi hoặc mái thưa. Hiệu quả “giấu trán” sẽ khiến tổng thể gương mặt hài hòa hơn đồng thời tạo nên điểm nhấn và sức hút.
    3.6 Tóc pixie cho mặt kim cương

    Với khuôn mặt kim cương, bạn nên để các Tóc pixie ngắn tạo được độ phồng tự nhiên ở phía trên đỉnh đầu đồng thời có độ gọn gàng ở 2 bên để cân bằng lại xương gò má cao và những phần góc cạnh.
    >>> Tham khảo ngay Bảng giá dịch vụ nhuộm tóc mới nhất T5/2022 tại link: https://thegioilamdep.vn/dich-vu/nhuom-toc/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này