Tóc màu xanh rêu - Cách chăm sóc như thế nào?

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/4/22.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn còn chưa biết nhuộm màu tóc gì cho mùa lễ hội cuối năm sắp đến thì hãy thử ngay màu xanh rêu. Màu xanh rêu có thể thích hợp với rất nhiều màu da và nhiều độ tuổi khác nhau. Có nhiều màu nhuộm được biến tấu từ màu xanh rêu cơ bản. Hãy cùng Thế Giới Làm Đẹp đi tìm 1 màu nhuộm dành riêng cho bạn nhé.
    Màu xanh rêu - màu tóc chưa bao giờ hết “hot”

    Tóc màu xanh rêu là màu sắc mang đến sự trẻ trung, mới mẻ và rất hiện đại. Màu tóc xanh rêu phù hợp với cả nam và nữ. Nó là sự kết hợp cân bởi giữa ánh xanh và ánh rêu, đem đến cho bạn một diện mạo hiện đại và phá cách.
    [​IMG]
    Tóc màu xanh rêu
    Tuy là vậy nhưng, điểm đặc của tóc màu xanh rêu chính là với mỗi sàn tóc khác nhau, nó sẽ tạo thành những màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, dù bạn sở hữu làn da trắng hoặc ngăm cũng đều có thể nhuộm được màu tóc này. Nó sẽ giúp làn da của bạn trở thành sáng hơn.
    Cách chăm sóc lúc nhuộm tóc màu xanh rêu

    Khi nhuộm tóc màu xanh rêu hay những màu sắc nổi bật khác, bạn cần lưu ý một số điểm sau để màu tóc được bền và không bị khô, xơ tóc:
    Dưỡng tóc bằng các nguyên vật liệu tự nhiên

    Lúc nhuộm tóc, đặc biệt là những màu tóc cần tẩy như màu tóc xanh rêu khói hay một số tông màu khác của màu xanh rêu, mái tóc của bạn vô cùng dễ dàng bị khô xơ, dẫn đến gãy rụng. Tóc màu càng sáng thì càng dễ dàng nhìn thấy độ khô xơ.
    [​IMG]
    Do đó, bạn có thể thực hiện ủ tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, dầu oliu, dầu dừa. Chúng có khả năng thêm vào chất dinh dưỡng và bổ sung độ ẩm cho tóc, khiến tóc trở nên bóng hơn và mượt hơn. Từ ấy, tóc sẽ chắc khỏe hơn.
    Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

    Khi đã nhuộm tóc, bạn nên sử dụng những loại dầu gội được thiết kế dành riêng cho tóc nhuộm. Các loại tóc này sẽ khiến màu tóc được bền hơn.
    Bên cạnh đó, bạn nên dùng dầu gội cho tóc nhuộm trước ngày nhuộm tóc khoảng 1 tháng để tóc được bổ sung dinh dưỡng và chắc khỏe hơn, Không có lo hư tổn khi nhuộm.

    [​IMG]
    Giảm thiểu sử dụng nhiệt lên mái tóc

    Việc thường xuyên dùng nhiệt từ các loại máy làm tóc cũng khiến màu tóc nhanh trôi hơn. Hãy ưu tiên để tóc khô tự nhiên. Nếu cần sử dụng nhiệt thì hãy bôi dưỡng tóc trước để tóc được bảo vệ.
    Thay đổi màu sắc cho tóc không chỉ thay đổi diện mạo của bạn mà đôi khi nó còn giúp bạn cảm thấy tự tin và tỏa sáng hơn đấy.

    >>> Có thể bạn quan tâm: Tóc ngang vai cho mặt tròn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này