Tìm hiểu về decal dán tường

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn' bắt đầu bởi pqmseo, 6/7/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Decal dán tường là gì?

    Decal dán tường hay còn gọi là tranh dán tường là một mẫu nhãn dán được cắt sử dụng máy cắt vinyl với một mặt có dính keo dán trên tường và một bề mặt nhãn dùng để trang hoàng tường hay chuyên dụng cho mục đích quảng bá, truyền thông. khi mới xuất hiện, decal dán tường chủ yếu chỉ có một màu còn Hiện nay, decal dán tường chất lượng được các tổ chức in ấn cung ứng với đa dạng màu sắc, họa tiết độc đáo, đẹp mắt giúp cho không gian sống động, hấp dẫn và trung thực hơn.
    [​IMG]
    Cấu tạo decal dán tường

    Đa số các mẫu in decal dán tường là loại nhãn dán bao gồm 3 lớp, lớp keo tự dính hay dính nhờ sức ép, lớp giấy đế bảo vệ và lớp giấy có bề mặt suôn sẻ được in phổ biến họa tiết lên trên. ưu thế của loại keo trên decal dán tường là không cần phải làm ướt hay nung nóng mà sau khi lột lớp giấy đế bảo vệ, chỉ cần tác động 1 lực nhẹ, nhãn đã được đè nhẹ để dính lên mặt tường.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, một số loại decal dán tường khác bao gồm 4 lớp với lớp mặt là giấy, màng nhưa hay vải có in những họa tiết trang trí, lớp tiếp theo là lớp keo được phủ lên mặt đáy, lớp silicon (hay PE-silicon) được phủ lên mặt trên của lớp đế ngăn bí quyết lớp keo không dính vào lớp đế và lớp rút cuộc là lớp đế là giấy kraft hay glassine bảo kê lớp keo lúc chưa dùng.
    Yêu cầu khi in decal dán tường

    Decal dán tường không chỉ có chức năng trang trí, làm cho môi trường sống nhà bạn trở nên sống động, thư giãn hay đẹp mắt hơn mà còn là một lớp màng kiểm soát an ninh cho tường hạn chế khỏi bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khác. Thành ra, lúc in decal dán tường cần đảm bảo được những bắt buộc sau đây:
    [​IMG]
    – Chất liệu tốt: Chất liệu rẻ nhất có thể được sử dụng để in decal dán tường giá rẻ như PVC Vynyl mỏng, với dòng giấy này sẽ giúp decal không bị bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống xước rất khả quan. Không những thế, chất liệu thấp cũng tạo điều kiện cho việc cọ rửa dễ dàng bằng nước, xà phòng, có khả năng chịu kiềm, axit tốt
    – Phần hình ảnh trên decal cần được ngoại hình từng phần lẻ, không có viền trắng, có thể bóc ra thuận tiện và thi công đơn giản, nhanh gọn
    – Lớp dính của decal có thể bóc ra và dán sang vị trí khác mà không khiến bong tróc mặt tường
    – Có thể dán lên nhiều chất liệu khác nhau như: Tường, gỗ, mặt kính, kim loại, gạch men và không có chất độc hại, thân thiện với môi trường.
    Bạn đang quan tâm tìm kiếm 1 vật liệu dán tường phải không? Bạn hãy gọi ngay cho Giấy dán tường CNC nhé, tư vấn viên luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn, hoặc bạn cần giải đáp bất cứ thắc mắc nào CNC cũng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn có chất lượng hoàn thiện tốt nhất.
    CNC WALLPAPER

    • HANOI: Biệt thự 19 – NO4A , KĐT Dịch Vọng , Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội | Điện thoại: 0963 64 1988
    • TPHCM: 52 Trần Văn Quang , Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh | Điện thoại: 0828 99 1988
    • BACNINH: 67 đường Lê Quý Đôn, Phường Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh | Điện thoại: 082 999 1988
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này