Tìm Hiểu Nhà Đẹp Hiện Đại Tại Nông Thôn Tầm 200 Mét Vuông

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 27/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một ngôi nhà đẹp tại nông thông hay thành thị có cách thiết kế độc đáo hiện đại thì mẫu nhà đẹp hiện đại được công ty xây dựng gợi ý dưới đây là vô cùng phù hợp cho mọi thế đất và chủ đầu tư, không chỉ gây ấn tượng về thiết kế mà ngôi nhà còn thu hút nhiều người khi giá xây nhà rất tiết kiệm so với những gì có được.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp
    • Với mong muốn một ngôi nhà có thiết kế độc đáo và hiện đại nhưng với chi phí tiết kiệm nên những viên gạch xám được xếp thành nhiều mảnh trên tường rất độc đáo mà không tốn quá nhiều tiền.
    • Những viên gạch vuông màu trắng tạo thành một bức tường hoa ấn tượng vừa nổi bật trên những mãng gạch đen bên ngoài vừa giúp không gian bên trong lấy sáng và thông thoáng hơn.
    • Thiết kế mái nhọn khá giống với những ngôi nhà tại tây âu ngoài ra tầng lầu có thiết kế khá giống phần gác mái cổ tại các nước châu âu.
    • Cái hay trong thiết kế của ngôi nhà này là tận dụng bằng hết những vật liệu dễ tìm nhưng với cách sắp xếp độc đáo và chuyên nghiệp từ một người có độ thẩm mỹ cao thì mọi thứ vật liệu ấy trở nên sang trọng và có giá trị vô cùng.
    [​IMG]

    Xung quanh ngôi nhà là những phần tiểu cảnh khá đẹp mắt, dể dành nhìn thấy phần gạch màu đen tạo hiệu ứng rất tốt cho ngôi nhà dù ở mặt tiền hay mặt bên, thiết kế mái cũng vô cùng hiện đại và sang trọng.

    [​IMG]
    Không gian tầng trệt khá ấm cúng và sang trọng với sàn gỗ nâu, những bậc thang cũng được lót gỗ toàn bộ.​
    Chi tiết không gian sống bên trong ngôi nhà
    • Tầng trệt gồm 1 phòng khách rộng thông ra khu vực bếp và phòng ăn, có 2 phòng ngủ lớn với WC chung cho tầng này, phía sau là phòng giặt và sân phơi, phía trước và xung quanh ngôi nhà đều tạo nên những khoảng sân rộng.
    • Tầng lửng thì có 1 phòng thờ với 1 phòng ngủ với WC chung.
    [​IMG]
    Những khung cửa kính lớn luôn là biện phương pháp thiết kế tốt nhất cho việc lấy sáng, phần sân bên ngoài nhà được chủ nhà tận dụng cho việc thư giãn.​
    [​IMG]
    Những khoảng sân thoáng với vườn cây rộng thật khiến cho người ta cảm thấy thư thái.​
    Nếu bạn mong muốn có một không gian sống như thế này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé chắc chắn bảng giá xây nhà và phong cách làm việc luôn là tốt nhất dành cho bạn.

    Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này