Thuốc lá được cai nghiện tối ưu 2023 với Dancingjuices Q3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi sunholdingsvn, 13/9/23.

  1. sunholdingsvn

    sunholdingsvn Active Member

    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    31.000 tỷ đồng là số tiền chúng ta bỏ ra mua thuốc lá là số tiền hao phí chúng ta nhìn thấy được, đo đếm được. Nhưng có những hao tổn về thuốc lá mang tính gián tiếp khó đo đếm được là hao phí về sức khỏe.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giúp hạn chế tối đa cơn thèm thuốc lá Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/
    Thuốc lá là một chất độc với hơn 7.000 hóa chất gây hại cho cơ thể con người. Thuốc lá gây ra rất nhiều bệnh tật và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Như vậy ngoài tổn thất do chi mua thuốc hút thì chúng ta cần phải tính thêm hao tổn đó lá chi phí điều trị và tổn thất do mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm do thuốc lá.
    Xem thêm các sản phẩm giúp hạn chế tối đa cơn thèm thuốc lá Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/tin-tuc-vape/
    Ở Việt Nam nếu tính về chi phí điều trị cho 5 nhóm bệnh (ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa - hô hấp trên, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, nhồi máu cơ tim, đột quỵ) do hút thuốc gây ra thì năm 2013 chúng ta chi khoảng 24 nghìn tỉ đồng. 24.000 tỷ đồng là số tiền chúng ta có thể ước tính được dùng cho chi phí điều trị 5 bệnh liên quan đến thuốc lá. Và còn rất nhiều bệnh khác chúng ta chưa tính.
    Xem thêm các sản phẩm giúp hạn chế tối đa cơn thèm thuốc lá Dancingjuices tại https://dancingjuices.com/pod-1-lan-dung/
    Tổng chi phí điều trị và tổn thất do mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm do 5 nhóm bệnh (ung thư phổi, ung thư đường tiêu hóa-hô hấp trên, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, nhồi máu cơ tim, đột quỵ ) trong số 25 bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá là 24.000 tỷ đ/năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này