THUỐC COLLAGEN CÓ TÁC DỤNG GÌ

Thảo luận trong 'Thực phẩm, dinh dưỡng' bắt đầu bởi korena, 11/12/19.

  1. korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thuốc collagen có tác dụng gì mà lại được các dược sỹ, bác sỹ khuyên nên bổ sung cho cơ thể nhất là sau độ tuổi 25

    Thuốc collagen thực chất là một thực phẩm chức năng, giúp chúng ta bổ sung thêm các dưỡng chất cho cơ thể bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn dùng cùng với các loại thuốc khác.

    Muốn biết thuốc collagen có tác dụng gì thì chúng ta cần biết collagen là gì?

    Collagen là một loại protein với thành phần là các amoni – acid, chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể. Trong cơ thể, collagen được cấu thành các nguyên bào sợi và phân bổ nhiều ở lớp hạ bì da. Collagen có nhiều ở mô liên kết, mô thịt (khoảng 80%) và chiếm 6% lượng gân, cơ trong cơ thể. Có thể thấy, collagen chủ yếu xuất hiện ở trong xương, mạch máu, gân, sụn… đặc biệt là ở da.

    Tác dụng của collagen chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Chúng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi cho da. Nếu không có loại protein này thì cơ thể chúng ta sẽ chỉ là các phần rời rạc.

    [​IMG]
    Viên trắng da multi collagen co – q10
    Thuốc multi collagen trắng da có tác dụng bổ sung collagen mà cơ thể thiếu hụt để :
    1.Ngăn ngừa lão hóa da :
    Đây có lẽ là lý do chính khiến nhiều chị em săn lùng collagen đến vậy . Hầu hết các chị em đều cho rằng bổ sung collagen có thể ngăn ngừa được tình trạng lão hóa, chạy xệ của da. Thực tế thì lượng Collagen trong cơ thể sẽ bị suy giảm dần theo thời gian. Do vậy mà bước qua độ tuổi 25, phụ nữ thường xuất hiện những nếp nhăn, vết chân chim làm ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc của nhiều chị em. Việc bổ sung lượng Collagen giúp duy trì sự trẻ trung, chống lại lão hóa sớm là thực sự cần thiết.

    [​IMG]
    Dấu hiệu của da bị lão hóa
    2.Giúp phòng bệnh tim mạch :
    Có thể thấy, cơ quan tim và mạch máu thường rất dễ bị tổn thương. Vậy nên các bệnh về tim mạch đang trở thành một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay như: xuất huyết trong, huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,… Thật may khi collagen lại là hợp chất hình thành nên mạch máu và các cơ quan của tim. Do đó, khi bổ sung collagen đồng nghĩa với việc các bộ phận này được dẻo dai hơn, đàn hồi hơn và có thể chịu được các áp lực xảy ra khi máu lưu thông trong cơ thể. Từ đó, giúp phòng các bệnh về tim mạch hiệu quả.

    3.Collagen giúp nhanh chóng làm lành vết thương
    Ngoài khả năng phòng chống bệnh và nuôi dưỡng cơ thể, collagen cũng có tác dụng rất lớn trong việc làm lành vết thương. Bởi chúng là thành phần chính của các sợi mô liên kết, nên trong quá trình bị chấn thương, tai nạn giao thông hay lao động, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân ăn uống các loại thực phẩm giàu đạm hoặc các loại thực phẩm chức năng chứa collagen để việc phục hồi được hỗ trợ hiệu quả. Collagen góp phần tích cực trong việc sản sinh ra các tế bào mới giúp làn da chúng ta hồi phục nhanh chóng và cũng như làm mờ các vết thâm.

    4.Đối với tóc, móng chân tay
    Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân – tay và có chức năng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ chất sừng này hoạt động tốt nhất. Việc dùng Collagen sẽ giúp tóc suôn mượt, giảm gãy rụng, móng chân, móng tay trở nên chắc khỏe hơn.

    5.Collagen giúp cải thiện hoạt động của mắt và giác mạc
    Collagen là hoạt chất cũng xuất hiện nhiều trong thủy tinh thể, giác mạc của mắt dưới dạng kết tinh. Khi Amino bị lão hóa dẫn đến bệnh đục thủy tinh thể mắt, giác mạc hoạt động kém đi và ảnh hưởng tới thị lực. Do đó việc bổ sung Collagen cho cơ thể là cần thiết, giúp mắt của bạn luôn khỏe mạnh và có được thị lực hoàn hảo.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga đón noel cùng multi collagen trắng da
    6.Collagen đối với nội tạng
    Collagen tồn tại trong cơ thể giúp duy trì các bộ phận nội tạng luôn được khỏe mạnh, cho nên bổ sung Collagen sẽ hỗ trợ hạn chế các bệnh về gan, phổi, tim mạch….

    Thuốc collagen có tác dụng rất tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp con người bởi vậy mà bổ sung collagen là điều cần thiết. Nhưng bổ sung multi collagen trắng da phụ không?

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thuốc collagen khá lành tính, được chiết xuất từ collagen động vật có khả năng tương thích cao với con người và các thảo dược tốt cho cơ thể. Để thuốc collagen phát huy tác dụngg hiệu quả nhất bạn cần lựa chọn được sản phẩm uy tín chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng đúng liệu trình và kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học.


    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:
    Multi collagen|viên uống multi collagen|viên uống trắng da multi collagen|viên trắng da multi collagen|viên uống multi collagen trắng da|giá multi collagen|giá multi collgen trắng da|mua viên trắng da multi collagen ở đâu|địa chỉ viên uống trắng da multi collagen|ở đâu bán viên trắng da multi collagen|multi collagen co - q10
    https://multicollagen.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này