Thủ dâm sớm ở con nít có đáng nguy hiểm?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 1/11/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thủ dâm là hành động tự kích thích bộ phận sinh dục để khiến ra khoái cảm, xảy ra ở cả hai giới với là một hành vi tính dục hoàn toàn bình hay.

    Một vài tài liệu về dậy thì tính dục trẻ chưa thành niên cho thấy ở những giai đoạn phát triển khác nhau, hành vi sóc lọ và phim con heo của trẻ cũng có thể thay đổi. Lúc trẻ chưa thành niên được 5 – 6 tuổi, thủ dâm chưa cần hiếm và có thể xảy ra ở một vài nơi người khác có thể nhìn thấy.
    Vì ở lứa tuổi này, trẻ chưa thành niên rất tò mò về chính cơ thể của chúng hoạc khám phá ra rằng, việc sờ vào bộ phận sinh dục của chính bản thân gây cho con nít thích thú với dễ chịu. Dù vậy ở tuổi này, trẻ chưa dậy thì chẳng những tò mò về cơ thể của chúng mà còn tò mò về sự khác nhau giữa nam giới và đàn bà, cho nên một vài năm ở nhà con nít thường ở tuổi trước lúc đi học, thỉnh thoảng trẻ chưa thành niên khám phá cơ thể của nhau, kể cả bộ phận sinh dục.
    Từ 6 tuổi trở đi, tự sướng có sự thay đổi. Hành vi tự sướng ở nơi công cộng có khuynh hướng biến mất, nguyên nhân chính bởi vì con nít bắt đầu nhận thức về vai trò quan trọng của xã hội. Sóc lọ ở một số nơi riêng tư chắc chắn tiếp tục với vài thay đổi mặc dù vẫn là bình hay.
    Lúc tới giai đoạn phát triển, trẻ cảm nhận về cơ thể hay giới tính tăng lên bởi vì ở lứa tuổi này có sự gia tăng của hormone giới tính, sự suy nghĩ hay sự khám phá giới tính cũng thay đổi. Tự sướng là hành vi bình thường của trẻ nhỏ dậy thì. Toàn bộ các con nít ở tuổi vị thành niên khám phá ra rằng thủ dâm và
    phim sex sinh viên là sự thỏa mãn giới tính hoạc nhận gặp rằng sự tự kích thích là bộc lộ của sự phát triển tính dục riêng của bản thân.
    Một bài viết thuộc Đại học Michigan (Mỹ) đã chỉ ra hầu toàn bộ trẻ từ 5 – 6 tuổi chơi đùa hay vùng kín của mình khá thường xuyên. Ở tuổi 15, gần như 100% bé trai và 25% bé gái đã từng sóc lọ đến khi đạt cực khoái. Trung tâm thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Hoa Kỳ cũng có một bài viết đề cập đến vấn đề con nít sóc lọ chắc chắn liên quan đến sự sụt hạn chế mức estradiol chứ chưa cần do các hormone sinh dục khác.
    Vì vậy ba mẹ hãy yên tâm vì việc trẻ em tự sướng và
    phim sex gái xinh chỉ là một phương án tìm hiểu cơ thể xảy ra ở cả hai giới. Ở độ tuổi này, trẻ chưa dậy thì đang trong quá trình tìm hiểu về một vài xúc cảm của bản thân. Nếu gặp thích lúc đụng chạm bộ phận sinh dục của mình, trẻ chắc chắn sóc lọ nhiều hơn bình thường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này