Thu Cúc có kỹ thuật phun lông mày 3D Crystal Nano Color

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/2/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tôi muốn có cặp lông mày thanh tú, sắc nét để gương mặt duyên dáng hơn và cải thiện tài vận. Bác sĩ cho tôi hỏi Thu Cúc có kỹ thuật phun lông mày 3D Crystal Nano Color không?
    [​IMG]
    Lông mày vừa tôn thêm vẻ đẹp ấn tượng cho khuôn mặt, vừa là biểu hiện của số mệnh
    Minh Ngọc thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc Thu Cúc có kỹ thuật phun lông mày 3D Crystal Nano Color không như sau: Hiện tại, Thu Cúc không áp dụng kỹ thuật phun lông mày 3D Crystal Nano Color này, tuy nhiên, Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được khách hàng cả nước tin tưởng và ưa chuộng. Chúng tôi liên tục cập nhật các xu hướng mới, những dịch vụ tiên tiến, chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Vì vậy, để sở hữu đôi lông mày đẹp hài hòa, ấn tượng, bạn có thể tham khảo các công nghệ phun thêu, điêu khắc mày nổi bật sau của Thu Cúc nhé
    Phun lông mày tán bột 3D: với sự kết hợp giữa hoàn hảo giữa kỹ thuật phun thêu lông mày đa chiều, với đầu bút chuyên dụng siêu nhỏ và việc sử dụng bột tán có màu sắc đa dạng, phương pháp này mang lại cho khách hàng cặp lông mày đẹp như mong muốn một cách tự nhiên và trẻ trung.
    – Thêu lông mày: là kỹ thuật sử dụng thiết bị phun thêu chuyên dụng để đi từng đường mực tạo sợi đan xen với lông mày thật. Các sợi lông mày thêu mềm mại và xuôi theo chiều của lông mày tự nhiên nên nếu không quan sát kỹ bạn sẽ khó có thể phân biệt được đâu là lông mày thật, đâu là lông mày thêu.
    Điêu khắc lông mày 6D: Đây là bước tiến lớn trong kỹ thuật thẩm mỹ lông mày. Các chuyên gia dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét, được chuốt cong. Vì vậy, kết quả thẩm mỹ là hàng lông mày siêu tự nhiên, đẹp hoàn hảo.
    [​IMG]
    Điêu khắc lông mày mang lại cặp mày ngài siêu tự nhiên, không hề lộ dấu hiệu thẩm mỹ
    Với kinh nghiệm và uy tín hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, đội ngũ chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, gout thẩm mỹ tinh tế, kết hợp với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, sẽ mang lại cặp mày ngài cân đối, hài hòa nhất cho khách hàng. Mực phun xăm, bột tán lông mày tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, độ an toàn cao, thân thiện với cơ thể, không gây bất kì kích ứng nào.
    [​IMG]
    Phun thêu, điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, mang lại hiệu quả tối ưu
    Quy trình phun xăm, tán bột lông mày tại Thu Cúc diễn ra an toàn, khoa học đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế:
    – Chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn phương pháp và đo vẽ dáng lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt nhất.
    – Vô trùng toàn bộ dụng cụ phun và vệ sinh vùng lông mày.
    – Thoa lớp thuốc tê lên vùng lông mày để việc thực hiện phun xăm không gây bất kì khó chịu nào cho khách hàng.
    – Tiến hành phun xăm, tán bột lông mày cho khách hàng với dáng mày hoàn hảo nhất.
    – Kết thúc và hướng dẫn chăm sóc lông mày đúng cách sau phun xăm, tán bột.
    Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/thu-cuc-co-ky-thuat-phun-long-may-3d-crystal-nano-color.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này