Thông tin về giá độn cằm tại Thu Cúc

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 11/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phương pháp thẩm mỹ độn cằm tại Bệnh viện Thu Cúc giúp khắc phục triệt để tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, mang đến cho khách hàng dáng cằm tự nhiên, thon dài, hài hòa với gương mặt. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá độn cằm ở Thu Cúc để giúp bạn có những sự chuẩn bị chu đáo nhất cho hành trình làm đẹp của mình.
    Giá độn cằm tại Thu Cúc

    Độn cằm là công nghệ làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc giúp khắc phục những nhược điểm của dáng cằm, mang lại cho khách hàng dáng cằm V – Line thời thượng.

    Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đang ứng dụng 3 phương pháp độn cằm chính:
    [​IMG]

    Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ độn cằm uy tín hiện nay
    Độn cằm Hàn Quốc: Sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, giúp xử lý các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, tạo gương mặt thanh thoát, tự nhiên. Phương pháp này có giá từ 12 – 15 triệu.
    Độn cằm V – line: cũng sử dụng chất liệu độn của Hàn Quốc nhưng chất lượng cao cấp hơn, độ bền tốt hơn, có giá là 25 triệu.
    Độn cằm bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp tiêm các chất làm đầy vào vị trí thích hợp để tạo dáng cằm như ý. Các chất làm đầy được sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc là Restylane và Juvederm có thành phần tương tự như cơ thể người, đã được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Chi phí của phương pháp này còn tùy thuộc vào chất làm đầy cũng như dáng cằm của khách hàng.
    [​IMG]

    Tùy thuộc vào tình trạng cằm của khách hàng, chi phí độn cằm sẽ được tính toán phù hợp
    Những thông tin về giá độn cằm trên chỉ có tính chất tham khảo, tùy thuộc vào tình trạng cằm cũng như độ khó của ca phẫu thuật, chi phí độn cằm sẽ được tính toán phù hợp nhất. Do vậy, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám miễn phí và có những thông tin cụ thể, chính xác nhất.
    Tại sao nên độn cằm tại Bệnh viện Thu Cúc?
    Ngoài việc giá độn cằm hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, độn cằm tại Bệnh viện Thu Cúc được tin tưởng lựa chọn bởi những lý do sau:
    Thứ nhất, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đã được cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện độn cằm mà không phải lo sợ biến chứng hay có bất kỳ sự cố nào xảy ra.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/don-cam/thong-tin-ve-gia-don-cam-tai-thu-cuc.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này