thời hạn vay tối đa tháng 08/2018 của các ngân hàng tại Việt nam

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi havu2018, 23/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    lãi suất vay mua xe trả góp Bán xe trả góp đã quá thân thuộc với thị trường ô tô xe máy Việt nam trong những năm qua. cách thức mua xe oto trả góp giờ đây thông dụng đến nỗi theo thống kê của chúng tôi là khoảng 50-60% số người, công ty, công ty mua xe ô tô. Sau đây là 9 lưu tâm khi bạn có ý định mua xe ô tô bằng hình thức trả góp thì nhất định phải biết. Sau đó là cập nhật bảng lãi suất cho vay mua ô tô, thời hạn vay tối đa tháng 08/2018 của các ngân hàng tại Việt nam.


    [​IMG]

    1. Có nên mua xe ô tô trả góp không?

    cơ chế bán xe ô tô trả góp đã được các hãng ô tô dùng hơn chục năm nay với sự hợp tác từ phía các ngân hàng thương mại. Sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng xe với chế độ này gia tăng đến nỗi các ngân hàng quốc doanh cũng xắn tay nhảy vào theo, mức độ hấp dẫn của mua xe oto trả góp ngày càng cao: lãi suất cạnh tranh, dịch vụ chú tâm các bạn ngày càng hoàn thiện.



    Khi bạn đặt ra câu hỏi "có nên mua xe ô tô trả góp không?" thì tức là bạn có ý định mua xe ô tô thực sự rồi. Bạn đã nghiên cứu và tính đến bước tiếp theo là mua xe như thế nào hữu ích cho mình nhất. Nếu tình hình tài chính không cho phép bạn trả đứt chiếc xe thì phương án trả góp sẽ là hợp lý nhất. Tuy vậy, không hề cứ trả góp xe là bạn không đủ tiền, bạn dư sức trả ngay 100% nhưng tiền bạn tính dùng vào việc khác cấp bách hay có lời hơn, chẳng hạn: đầu tư, marketing, cho vay, du lịch, cho con cái học hành....Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi chứ.

    Xem thêm: Có nên mua xe Innova trả góp

    2. Nợ xấu có mua xe ô tô trả góp được không?

    phần lớn quý khách khi đi mua ô tô trả góp đến phút cuối bị ngân hàng từ chối cho vay mới ngã ngửa là mình có dư nợ xấu mà không biết. Ngồi ngẩn ngơ nghĩ mãi không ra, khi được nhân viên ngân hàng in tờ công nợ với biết là ngày xưa cho thằng cháu mượn tên vay trả góp cái điện thoại mấy triệu nhưng cháu chưa trả nốt, vài trăm ngàn thì phải, nên bị sơ đồ ngân hàng khoanh nợ xấu. Đấy, có mấy trăm ngàn thôi mà hậu quả tai hại



    Đó là nợ xấu nhóm 3, các ngân hàng sẽ từ chối cho bạn vay. Tuy nhiên bây giờ, một số ngân hàng vẫn có thể cho vay nếu bạn có nợ xấu, chẳng hạn nợ xấu nhóm 1,2,3 vẫn có thể chú ý cho vay được. để ý nhé, vì còn nhiều chi tiết đánh giá khác nữa mà mỗi ngân hàng có tiêu chí riêng để ứng dụng.

    3. Có cho vay mua xe oto trả góp lãi suất 0% không?

    Trả góp với lãi suất 0% hay trả góp không lãi suất khá thịnh hành tại các nước trên quả đât, chẳng hạn Nhật bản, Mỹ... Nguyên nhân là mặt bằng lãi suất tại các nước đó rất thấp, thậm chí lãi suất còn âm (như Nhật Bản). Tại Việt nam thì cách thức này chỉ sử dụng khi các ngân hàng muốn đạt một mục đích nào đó.



    Chẳng hạn Sacombank tung ra gói cho vay trả góp không lãi suất nhưng chỉ dùng với các chủ thẻ tín dụng và trong thời gian ngắn, số tiền cho vay ít, với các mặt hàng điện tử, du lịch, nội thất, bắt mắt..

    Riêng mặt hàng có giá trị cao như ô tô thì hình thức cho vay không lãi suất, hoặc lãi suất thấp chỉ dùng trong thời gian đầu, 3, 6, hay 12 tháng). Còn sau đó lãi suất sẽ được tăng lên tùy vào chế độ lãi suất của từng Ngân hàng. Vậy bạn sẽ bảo tôi vay 12 tháng thôi, hết cung cấp lãi suất đó thì có thể không vay nữa, tất toán luôn để mình được lợi nhất thì câu trả lời nhận được là tất toán trước sẽ bị phạt, mức phạt sẽ tương đương mức ngân hàng cho bạn khi hỗ trợ.

    4. Có gói cho vay mua xe oto trả góp lãi suất cố định không?

    Nếu lo lắng lãi suất sau thời gian đầu thấp sẽ điều chỉnh tăng thì bạn sẽ để ý đến gói lãi suất cố định cho đến hết thời gian vay. Bạn hỏi thì các ngân hàng phục vụ ngay. Đó là gói lãi suất cố định, không thay đổi, không bị phạt khi trả trước hạn. Thật tuyệt phải không? Nhưng không tuyệt lắm đâu bởi gói lãi suất này sẽ cao hơn một chút, như kiểu trung bình của gói lãi suất đầu thấp đuôi cao kể trên vậy.

    Tuy nhiên cũng có những ngân hàng trong những thời điểm nhất định ứng dụng mức lãi suất cố định khá logic. Chẳng hạn Shinhanbank thời điểm tháng 7/2017 này có gói lãi suất cố định 8,2% năm trong suốt 3 năm. Nếu bạn có ý định mua xe hãy nhờ tư vấn bán hàng, vốn hàng tuần làm việc với các ngân hàng tìm cho bạn ngân hàng có lãi suất logic nhất cho bạn nhé.

    [​IMG]

    5. Mức tối thiểu ứng ra khi vay và hằng tháng phải trả lãi bao nhiêu?

    hiện nay các ngân hàng, công sở tài chính cho vay mua xe oto trả góp đều có thể tài trợ cho người mua xe đến 70%, thậm chí 80 - 90% giá trị xe trên hóa đơn mua. một số ngân hàng còn tài trợ trên cả mức giá thành đăng ký nữa, tức là tổng giá xe ô tô lăn bánh. Một chiếc xe Hyundai I10 người mua chỉ phải bỏ ra chưa đến 100 triệu là có thể chạy xe ầm ầm rồi.



    đông đảo hình thức cho vay mua xe ô tô trả góp hiện nay là trả gốc kèm lãi hằng tháng. Số tiền hằng tháng phải trả phụ thuộc vào thời gian vay, số tiền vay và lãi suất vay. Số tiền lãi giảm dần theo thời gian. Nhiều người khi nghe qua có vẻ khó hình dung thì hãy tính theo mức độ trung bình là bằng một nửa lãi mức lãi tháng cao nhất.

    Ví dụ, bạn vay 300 triệu, lãi suất hằng tháng đều là 1%/tháng thì mức lãi bạn trả trung bình cho mỗi tháng trong suốt thời gian vay là (1%:2)x300=1,5 triệu/hằng tháng. Nếu bạn vay 24,36,48 tháng thì cứ lấy số tháng nhân với 1,5 triệu là ra tổng lãi phải trả. Thật dễ nhớ phải không nào?

    6. Thủ tục vay mua xe ô tô trả góp có phức hợp không?

    Thủ tục vay mua xe oto trả góp cũng là điều mà nhiều người dùng rất lưu ý. Với nhiều người, quan niệm trong đầu họ vẫn là ngân hàng thủ tục rườm rà, thẩm định, chứng minh mất thời gian, lại hay... vòi tiền cái này...Cho nên khi trao đổi về hình thức trả góp thì thường bảo anh/chị không có thời gian, chả có chứng minh gì đâu, các chú cam kết cho vay được thì anh chị mới mua. Các tư vấn bán hàng các hãng thường tinh ranh hứa bừa là làm được, ok 100%, em cam kết với chị...để nhận được đặt cọc và sau đó mới đối với ngân hàng tiến hành các công việc tiếp sau.

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.

    Thủ tục vay mua xe trả góp thì nói chung cũng không có gì phức hợp lắm. Với cá nhân vay thì có giấy tờ như CMND, hộ khẩu, giấy kết duyên, bảng lương (nếu đi làm thuê) hoặc sổ sách ghi chép, hóa đơn mua bán hàng (nếu tự buôn bán)...Với tổ chức thì giấy phép buôn bán, báo cáo tài chính....Tuy là vậy nhưng các ngân hàng nói chung là cởi mở, các thủ tục giờ đơn giản hơn xưa phần lớn, thậm chí còn cung cấp làm hồ sơ cho các bạn nếu các công đoạn xử lí nước sạch thẩm định thấy khách hàng tốt.

    7. Có không việc mua xe ô tô trả góp không cần thẩm định tài chính?

    Về việc thủ tục mua xe ô tô trả góp thì phải khẳng định là các doanh nghiệp ô tô và các ngân hàng, cơ quan tài chính luôn cung cấp và tạo mọi điều kiện để khách hàng mất ít thời gian nhất trong các công đoạn xử lí nước sạch sẵn sàng hồ sơ, thẩm định. Cần nói thêm là về việc hồ sơ vay và thẩm định kỹ năng vay là buộc phải trong mọi trường hợp vay mua xe ô tô. một vài ví như đặc biệt như vay với giá trị thấp, dưới 200 triệu hoặc dưới 50% giá trị xe thì hầu như các giấy tờ được tối giản hóa, đến mức toàn bộ là không. khách hàng có thể gọi điện để các chuyên gia tư vấn trả góp của hãng xe tư vấn.

    Xem thêm cụ thể tại: Thủ tục mua xe Toyota Fortuner trả góp

    8. Cập nhật bảng lãi suất cho vay tháng 08/2018. Ngân hàng nào cho vay trả góp lãi suất thấp nhất hiện tại?

    Khi có ý định mua xe ô tô trả góp, người dùng không thể không lưu ý đến lãi suất và thường hỏi các tư vấn bán hàng tại các salon ô tô là nên vay ở đâu có mức lãi suất thông minh nhất. Mặt bằng lãi suất cho vay tại các ngân hàng, công ty tài chính bây giờ là khoảng 10-11%/năm. Việc các ngân hàng lên tiếng lãi suất ưu đãi, 0%, 5%, 6%, 7.5%..chỉ là sử dụng cho một vài tháng đầu (tầm thường từ 3-6-12 tháng), sau đó lãi suất sẽ thả nổi lên mức ở trên.

    Trên đây là bảng lãi suất mua xe ô tô trả góp thấp nhất hiện nay tại các ngân hàng Việt nam hiện nay. Có thể thấy Vietinbank có lãi suất tháng đầu thấp nhất, nhưng chỉ sử dụng trong 12 tháng trước tiên.

    Ngoài các ngân hàng trong nước thì một số ngân hàng nước ngoài cũng đang có những chế độ lãi suất khá hợp lý kéo dài thời hạn hơn, như Shinhanbank đã nói ở trên. Đổi lại, thủ tục vay và điều kiện vay của các ngân hàng này sẽ chặt chẽ hơn. Việc của người bán hàng tại các salon chính là tư vấn cho khách hàng những gói lãi suất ưa thích nhất.

    9. Có nên vay tại chính Toyota khi mua xe Toyota?

    số đông người dùng khi mua xe Toyota Vios sử dụng cái này cho vay tài chính của chính hãng xe Toyota. Toyota thông qua tập đoàn tài chính của mình là tổ chức TNHH Một Thành Viên Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN), 100% vốn nước ngoài được đầu tư bởi công ty Tài chính Toyota (TFC), và là thành viên của công ty cái này Tài Chính Toyota (TFSC). TFSVn chỉ cho vay với các khách hàng mua xe Toyota mà thôi.


    tổ chức tài chính này cũng giống như các ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp với thủ tục và các chuẩn mực cho vay tuân theo pháp luật của ngân hàng nhà nước và lao lý Việt nam. Do là công sở tài chính hỗ trơ mảng bán hàng của Toyota nên điểm cộng là thủ tục nhanh gọn, lợi ích, lãi suất thông minh và nhiều thuận tiện khác mà chỉ có người dùng mua xe Toyota mới có được.

    Xem thêm thủ tục mua xe ô tô Vios trả góp tại đây: Thủ tục mua xe Vios trả góp

    [video][/video]​

    Để được tư vấn kỹ hơn về thủ tục và lãi suất mua xe oto trả góp, vui lòng shop với các chuyên viên tư vấn trả góp của chúng tôi theo số liên hệ sau:
     
    Đang tải...
: ngân hàng

Chia sẻ trang này