Thiết kế phòng ngủ 30m2 và các phong cách phù hợp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 5/1/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế phòng ngủ 30m2 là khá rộng rãi với nhiều người. Nếu được trang trí phù hợp thì sẽ là một căn phòng ngủ mơ ước. Một không gian riêng tư sẽ thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình. Mời bạn cùng tìm hiểu một số gợi ý để có thêm ý tưởng cho mình.
    [​IMG]
    Các phong cách thiết kế phù hợp với phòng ngủ 30m2

    Phong cách hiện đại

    Phong cách này sẽ khiến bạn có được một không gian tập trung vào công năng, để trải nghiệm sự tiện nghi nhưng không kém phần tinh tế. Điểm đặc biệt của không gian hiện đại là sự rộng mở, sự thoáng đãng nhờ ánh sáng tự nhiên được len lỏi vào phòng.
    Phong cách Bắc Âu

    Phong cách này sử dụng màu chủ đạo là màu trắng với các cửa sổ lớn để đón ánh sáng vào phòng. Đồ nội thất trong phong cách Bắc Âu theo đuổi sự tối giản. Sự sáng sủa, thoáng đãng mà phong cách Bắc Âu mang lại sẽ giúp nhiều người cảm thấy dễ chịu và thư giãn trong căn phòng ngủ của mình.
    Phong cách Retro

    Phong cách Retro sử dụng tông màu trung tính và không sử dụng quá nhiều đồ trang trí. Điểm đặc trưng của phong cách Retro là sử dụng những mảng gỗ, hoặc giả gỗ cũ. Ngoài ra, tông màu trung tính cũng là một đặc điểm của phong cách này.
    Phong cách vintage

    Phong cách mang đậm nét hoài cổ độc đáo, căn phòng ngủ của bạn hài hoà với không gian thiên nhiên. Phong cách mang lại sự thoải mái, thoáng mát, không bị quá ngột ngạt.
    Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 30m2

    Xác định phong cách thiết kế

    Dựa trên một vài mô tả sơ bộ các phong cách thiết kế kể trên, bạn hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp. Phong cách thiết kế sẽ trở giúp định hình toàn bộ không gian trở nên hài hoà hơn, đảm bảo mọi thứ không bị rối mắt. Ngoài ra, phong cách thiết kế còn là kim chỉ nam để giúp bạn tìm ra những ý tưởng có sự đồng nhất mà vẫn thể hiện được sở thích, cá tính cá nhân của chủ nhân căn phòng.
    Lựa chọn màu sắc

    Bạn chỉ nên chọn 1-2 màu sắc làm chủ đạo vì nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây rối mắt và khiến người sử dụng bị khó chịu. Bên cạnh đó, bạn không nếnuwr dụng màu tối vì sẽ căn phòng có cảm giác như bị thu hẹp lại, gây cảm giác bí bách. Trong khi đó, các màu tươi sáng như trắng, kem, trắng sữa,... lại rất được ưa chuộng. Theo đó, những màu sáng sẽ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hơn, giúp chủ nhân căn phòng dễ đi vào giấc ngủ ngon.
    Mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng làm việc

    Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ nội thất theo nhu cầu, đó có thể là giường ngủ, tủ quần áo, gương, bàn trang điểm, bàn học/ bàn làm việc, kệ sách,... Thiết kế phòng ngủ chú trọng sự tiện nghi và mang lại sự thuận tiện sẽ được rất nhiều người yêu thích.
    Kết

    Việc thiết kế phòng ngủ 30m2 là tương đối thoải mái, diện tích này được xem là rộng rãi để có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích trang trí của bạn. Nếu cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ LAMILAN theo số hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này