Thiết kế nội thất chung cư cổ điển

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi willson105, 28/11/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển là một trong các phong cách gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn, bởi quy mô khổng lồ, hoành tráng dĩ nhiên đấy là những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ. Khi bước vào các tòa nhà có thiết kế nội thất bạn sẽ ngỡ như bản thân đang ở nhà danh gia vọng tộc. Tuy nhiên, hãy cùng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam: https://sieuthithegioinoithat.vn/ theo dõi bài viết sau để biết thiết kế phong cách nội thất cổ điển có đơn giản là như thế hay không.

    Sự ra đời của phong cách thiết kế nội thất cổ điển
    Hầu như mọi người đều biết phong cách nội thất cổ điển được nhập khẩu từ Châu Âu mà ít ai biết rằng phong cách này lấy cảm hứng trong khoảng nền kiến trúc của Hy Lạp và La Mã.

    Do được tạo ra nhờ vào việc kế thừa tinh hoa của 2 nền văn hóa nên phong cách thiết kế nội thất cổ điển đem đến cho con người sự tuyệt vời trong từng chi tiết, nguyên lý tỉ lệ vàng cũng được ứng dụng nhằm tạo nên những tuyệt bút làm cho mọi người phải trầm trồ khâm phục.

    [​IMG]
    Cũng chính vì lẽ ấy mà phong cách cổ điển không ngừng vững mạnh mạnh mẽ và trở thành xu thế thiết kế của thời đại, có thể nói phong cách cổ điển là dành riêng cho những bậc quyền quý có địa vị cao trong phố hội.

    Thế nào là phong cách nội thất cổ điển?
    Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên các nguyên tắc, sự cân bằng và đối xứng theo quy định chặt chẽ, có không gian vô cùng cầu kỳ, đẽo gọt và nét đẹp vượt thời kì của các vòng cung, những trục đường nét, chi tiết phào chỉ và những hoa văn được chạm trổ công phu, đẹp mắt.

    Điểm thu hút giúp mọi người nhận dạng phong cách nội thất cổ điển chính là kỹ thuật dát vàng, dát bạc cho đồ trang hoàng và đồ nội thất khiến cho chúng hết sức tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, ví như không khéo léo thì các chi tiết này có thể phản tác dụng và tạo thành không gian kém thẩm mỹ, gây khó chịu cho người chiêm ngưỡng.

    [​IMG]
    Một số đặc điểm chính của thiết kế nội thất cổ điển
    Nghệ thuật đối xứng và thăng bằng
    Đặc biệt của phong cách thiết kế nội thất cổ điển chính là tính thăng bằng và đối xứng, điều đó có nghĩa là bạn chia không gian thành 2 phần, khi đấy 2 phần sẽ có thiết kế giống nhau để có bố cục rõ ràng và tạo thành một thể hợp nhất.

    Màu sắc trong trang trí
    Các màu được dành đầu tiên tiêu dùng là những tông màu trầm như màu vàng, nâu, đen,… đây là các màu được cho là mô tả được đẳng cấp của sự quý tộc, khiến tôn lên vẻ đẹp, sự quý phái trong thiết kế nội thất.

    [​IMG]
    Điểm thu hút trong trang hoàng
    Đối có phong cách này những chi tiết to sẽ làm điểm đặc sắc giúp tụ họp và dồn sự chú ý vào căn phòng. Ấy có thể là một bộ bàn ghế to bề thế, một chiếc cầu thang đồ sộ uốn lượn hoành tráng, hoặc cũng có thể là một bức tường bừng sáng, một bức tranh đóng sườn to,…Còn những chi tiết khác sẽ đóng vai trò bổ sung và giúp tôn lên vẻ vượt bậc cho căn hộ.

    Chi tiết trang trí
    Ví như các phong cách hiện đại đều hướng đến sự tối giản cho không gian thì đối có thiết kế nội thất phong cách cổ điển mọi chuyện sẽ hoàn toàn ngược lại. Những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ, những tuyến phố cong gọt giũa, mềm mại là điểm nổi bật trong phong cách này.

    Có những thông báo do Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam sản xuất ở bài viết trên về phong cách thiết kế nội thất cổ điển chúng tôi kỳ vọng đã giúp bạn tuyển lựa được dòng thiết kế nội thất chấp nhận. Liên hệ ngay có Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay muốn được trả lời và hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này