Thiết kế nội thất chung cư 55m2 đẹp như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi lamilandesign315, 3/1/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 55m2 ngày càng tăng cao do diện tích này phù hợp với đại đa số bạn trẻ và các cặp vợ chồng mới cưới. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng LAMILAN tìm hiểu để có thể tìm thêm ý tưởng cho mình.
    [​IMG]
    Bí quyết khi thiết kế nội thất chung cư 55m2

    Với diện tích 55m2 là đủ để bạn phân chia nhà thành các không gian bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ. Nếu bạn chỉ cần một phòng ngủ thì không gian cho các phòng khác được rộng rãi hơn. Còn nếu bạn lựa chọn cách bố trí 2 phòng ngủ thì phòng khách sẽ bị thu gọn lại nên việc trang trí cũng sẽ hạn chế hơn.
    Thiết kế phòng khách

    Phòng khách là “bộ mặt” của căn nhà, là nơi đón tiếp khách và là không gian sinh hoạt chung. Chính vì vậy, bạn cần xem xét và tính toán kỹ lưỡng để bày trí sao cho đẹp mắt, sang trọng nhất. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những đồ trang trí đơn giản, thông minh để không làm cho căn phòng bị bí bách, rối mắt.
    Một số món đồ nội thất bạn nên tham khảo bao gồm:
    • Đèn chùm treo trần
    • Bộ sofa với kiểu dáng và chất liệu phù hợp
    • Tranh treo tường mang hoạ tiết và kích thước phù hợp
    • Giá treo tivi để tiết kiệm diện tích nhưng hãy chú trọng chiếc vách tivi để làm điểm nhấn cho căn phòng.
    Thiết kế nhà bếp

    Nhà bếp là nơi “giữ lửa” cho gia đình, mọi người được quây quần bên nhau để cùng thưởng thức những bữa ăn ngon. Một vài lưu ý bạn nên biết khi thiết kế nhà bếp:
    • Nên lựa chọn bàn ăn chữ nhật để tiết kiệm không gian
    • Nên đặt bàn gần khu vực cửa sổ để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.
    Thiết kế phòng ngủ

    Phòng ngủ được xem là không gian riêng tư của mỗi người, nên phòng ngủ của ai thì nên thiết kế theo sở thích và nhu cầu người đó nhưng đảm bảo không quá làm mất sự hài hoà của tổng thể căn nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một vài điều như:
    • Tối giản hoa văn, hoạ tiết
    • Không nên quá chú trọng các đồ vật trang trí
    • Phòng ngủ dành cho bé nên lựa chọn những đồ nội thất gọn gàng, phù hợp lứa tuổi
    Thiết kế nhà vệ sinh

    Đối với nhà vệ sinh nên ưu tiên tông màu trầm hoặc sáng để mang đến sự sạch sẽ, thông thoáng. Việc bố trí sắp xếp đồ đạc cần gọn gàng, khoa học và không nên đặt nhiều thiết bị không chống nước sẽ dễ gây hư hỏng.
    Phòng tắm cũng nên hướng sáng, tạo độ thông thoáng nhất có thể để giúp nhà tắm nhanh khô, ít tích tụ uế khí, vi khuẩn không tích tụ.
    Kết

    Thông thường, không có đơn vị nào có thể cung cấp được mẫu nhà chung chung có thể làm hài lòng yêu cầu và tính cách của bạn. Thế nên, bạn sẽ cần một đơn vị có tâm, có chuyên môn tốt để có thể thể hiện được ý tưởng của bạn một cách trọn vẹn. Nếu bạn đang có nhu cầu, LAMILAN sẵn sàng tư vấn và hiện thực thực hoá căn nhà lý tưởng cho bạn. Liên hệ hotline 1900 8953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này