Thiết kế nhà kính trồng rau sạch

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traubavang789, 25/9/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà kính (trồng rau trong nhà kính) là 1 trong những mô hình hiệu quả trong cung ứng nông nghiệp theo hướng công nghệ cao. Mức giá lắp đặt nhà kính còn khá cao so có thu nhập của bà con nông dân ngoài ra Nhà kính phù hợp có bắt buộc để tăng trưởng nông nghiệp bền vững, cho phép kiểm soát đa số và chặt chẽ tất cả những thông số của quá trình sản xuất như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, khí carbonic, khí ôxy…, đề cập cả việc dùng tối ưu đất canh tác để đáp ứng cho sự sinh trưởng, tăng trưởng tốt nhất của cây trồng và kiểm soát được sâu bệnh hại để đạt sản lượng cao nhất cho cây trồng.

    Vun đắp mô hình nhà Kính trồng rau sạch
    Đề xuất của 1 mô phỏng nhà kính chất lượng phải đẩm bảo 1 số buộc phải kỹ thuật đặc thù. Sau đây https://dinhphong.com.vn/ sẽ chỉ dẫn cách xây dựng mô hình nhà kính căn bản nhất cho bà con theo dõi:

    • Cột nhà lưới: sử dụng thép mạ kẽm dạng tròn có độ dầy tùy quy mô nhà kính để đảm bảo chịu lực an toàn cho nhà kính và tối ưu chi phí.
    • Trụ móng: Đúc bê tông kiên cố cao hơn bề mặt đất 20-30cm để bảo kê phần chân cột
    • Khuông khung nhà kính trồng rau sạch: Dạng mái vòm có ngoài mặt cửa thông gió. Được chế tác bằng thép mạ kẽm bảo đảm độ chịu lực thiết yếu.
    • Cửa: có thể khiến cửa trượt hoặc cửa mở bằng khung thép
    • Màng che phủ bên ngoài: dùng lưới chắn côn trùng hoặc lưới film liên kết bằng thanh nẹp ziczac nhà kính hoặc dây kẻm tạo độ chắc chắn cho nhà kính.
    [​IMG]
    Thế mạnh của trồng rau theo mô phỏng nhà kính trồng rau sạch
    • Giải quyết được điều kiện khí hậu và thời tiết tạo điều kiện cho cây sinh trưởng phát triển tốt.
    • Mở rộng mùa vụ trồng trọt có thể trồng phổ biến vụ trong năm (Trồng rau trái tậu mang lại trị giá kinh tế cao) do có thể tự tạo môi trường phù hợp
    • Tăng năng suất cây trồng dẫn đến người dân cày được thu lợi nhuận cao.
    • Kiểm soát được sâu bệnh, sâu bọ. Tối ưu thuốc kiểm soát an ninh thực vật
    • Giảm được công lao động đáng nhắc.
    [​IMG]
    Nhược điểm của nhà kính trong nông nghiệp
    Vun đắp nhà kính thường tốn khá đa dạng giá tiền, nhất là các chi tiết nhỏ như tấm kính sườn sắt, lắp đặt hệ thống tưới tiêu,…. Vì vậy đầu cơ vào hệ thống nhà lưới cần có vốn đầu tư to. Bên cạnh đó, lúc xây dựng nhà màn, bạn cần phải tính toán thật kỹ lựa chọn các nguyên liệu sao cho tiêu dùng trong khoảng thời gian dài nhất để tiết kiệm giá tiền sang sửa.

    [​IMG]
    Cây trồng trong nhà kính khác gì cây trồng ngoài trùng hợp
    Mô hình nhà kính không chỉ có tác dụng giúp tiết kiệm lượng nước nhờ việc giữ lại hơi nước ở bên trong nhà màn mà còn giúp môi trường luôn có đủ độ ẩm thiết yếu. Nông phẩm thu hoạch từ cây trồng trong nhà kính tươi ngon và an toàn, bởi mô hình nhà lưới giúp giảm thiểu được lượng phân bón và thuốc trừ sâu dùng cho cây. Cây trồng trong nhà lưới sẽ chẳng phải chịu ánh nắng gay gắt hay các trận mưa to gió lớn, vì thế, rau quả và hoa được tươi tốt và phát triển mạnh hơn, từ đấy cho năng suất cao hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này