Thiết bị máy uốn đai sắt mang đến cho những nhà thầu như thế nào?

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi thanhthang, 22/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công dụng của máy bẻ đai sắt tự động

    Thiết bị mua máy bẻ đai sắt hcm cốt yếu được sử dụng cho việc uốn, cắt, duỗi sắt, hoặc các loại kim khí khác như đồng, nhôm... máy bẻ đai sắt tự động là thiết bị lý tưởng cho các đồ nội thất, xây dựng công trình cũng như thép trang hoàng.

    [​IMG]

    giờ máy bẻ đai sắt tự động được giới chuyên ngành đánh giá là máy hoạt động rất tốt và ổn định trên thị trường trong nước. Chiếc máy bẻ đai sắt tự động hoàn toàn giải quyết được vấn đề không chuẩn xác trong việc uốn cong, biến dạng, trầy xước bề mặt và tiếp thu xung lực,... để làm cho sắt thẳng, bẻ đai theo yêu cầu và cắt xác thực tuyệt đối.

    Tổng thể máy nắn thép tự động

    - Kích thước: 2400 x 500 x 800 mm
    - Máy nặng: 200 Kg.
    - Nguồn điện: 1 pha-220V - Công suất động cơ: 2HP
    - Truyền động chính: Thủy lực - Điều khiển tự động.
    Hoạt động: Với 2 chế độ: Tự động và Bán tự động.
    Chế độ bán tự động:
    - Máy có thể nắn (duỗi thẳng).
    - Bẻ (uốn- góc bất kỳ do người dùng đặt - góc bẻ có thể thay đổi linh hoạt đến 180 độ).
    - Cắt.
    Chế độ tự động:
    - Tự động hóa hoàn toàn với bảng điều khiển đặt trên máy (nhập các tham số: kich thước, số lượng, đai liên hoàn-lò xo,...)
    - Máy có thể bẻ được hồ hết các loại đai thông dung ( vuông, chữ nhật,...) đến các loại đai hình học phức tạp có 2 hay nhiều góc bẻ (các móc chờ, đai C,U, đai tam giác, đa giác "n" cạnh (lục giác, bát giác,...) Tự tính nết đưa ra góc bẻ ăn nhập với hình dáng học yêu cầu (linh hoạt đến 180 độ)
    - Có thể bẻ đai liên hoàn (tạo đai lò xo) vuông, chữ nhật, đa giác bất kỳ
    - Ra sắt sàn (nắn thẳng + cắt) có đọ dài bất kỳ với tốc độ hơn 40m/phút
    - Tốc độ làng nhàng đạt 14đai/phút .

    Sản phẩm máy bẻ đai sắt giá rẻ là dòng máy có công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, tích hợp nhiều thao tác, tạo ra các đai thép với kích cỡ, hình dáng khác nhau, dùng trong kết cấu bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ U, chữ L, tam giác, duỗi thẳng cắt đoạn tốc độ 30m/phút.

    Cơ sở chúng tôi xoành xoạch chú trọng cả chất lượng lẫn giá cả của những sản phẩm đem bán cho khách hàng, giúp khách hàng chọn mua được máy bẻ đai sắt thép tự động đúng nhu cầu, giá cả cạnh tranh nhất. Bạn sẽ bộc trực nhận được sự tư vấn, tương trợ bất cứ khi nào máy gặp sự cố và luôn cảm thấy chấp nhận về số tiền đã bỏ ra mua sản phẩm tại Rồng Việt. hiện, máy bẻ đai sắt tự động Rồng Việt được rất nhiều nhà thầu tuyển lựa, sử dụng trong nhiều công trình xây dựng.

    Máy làm đai sắt tự động dùng cơ khí hoàn toàn bằng thép chịu mài mòn cao do đó khi đang làm việc với tốc độ cao sắt được nắn vẫn thẳng và đều, độ mài mòn thấp, tạo cho máy vẫn hoạt động êm nâng cao tuổi thọ của motor.

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG
    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM
    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139
    Email: [email protected]
    Website: mua máy bẻ đai sắt tại hcm cokhitudongchiho.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này