Thêm cái tên rời OTF Arsenal hoàn tất HĐ đầu tiên

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi Tintuc247, 9/2/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Cận cảnh buổi tập của Man Utd

    Xem thêm: Link vao Mu9

    HLV xác nhận, Arsenal đón tân binh đầu tiên ở chợ Đông. Arsenal đã đạt thỏa thuận với New England Revolution về trường hợp của thủ môn Matt Turner. HLV Gregg Berhalter của tuyển Mỹ cũng thừa nhận điều này.
    Cụ thể, Berhalter chia sẻ: "Matt đã vào Đại học, vẫn chưa tốt nghiệp và bây giờ cậu ấy đang khoác áo ĐTQG. Cậu ấy cũng đã thẳng tiến đến Arsenal. Đó là một câu chuyện đáng kinh ngạc và tất cả là do chính bản thân cậu ấy."
    Rõ tương lai Aubameyang. David Ornstein tiết lộ, Arsenal đang thực sự tìm đầu ra cho trung phong này trong Giêng. Tuy nhiên, sự bất đồng về bến đỗ mới khiến mọi thứ đang trở nên phức tạp và chưa có một phương án cụ thể nào được quyết. Hơn nữa, mức lương khổng lồ của anh - trị giá 350.000 bảng mỗi tuần - là một vấn đề lớn.
    [​IMG]
    Aubameyang trên đường rời Arsenal.

    De Ligt có thể cập bến Chelsea. Theo báo cáo từ tờ Calciomercato, Juventus đang rao bán trung vệ Matthijs de Ligt. Và ngay lập tức, Chelsea,đã vào cuộc. Cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Turin vào năm 2019 với giá 125 triệu euro. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có phần chững lại. Chelsea đang nỗ lực để chiêu mộ một trung vệ. Họ có tới 3 trung vệ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này, bao gồm Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta.
    Barca đón tân binh thứ 3 cực chất từ Premier League. Khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa mở cửa, Barca sớm hoàn tất chữ ký của Ferran Torres từ Man City và Dani Alves theo dạng tự do. Mới nhất, Barca chiêu mộ thành công tân binh thứ 3. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Barca đã đạt thỏa thuận mượn Adama Traore 6 tháng.
    Thương vụ này đính kèm điều khoản mua đứt [không bắt buộc] trị giá 30 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou sẽ trả lương hoàn toàn cho Traore đến tháng Sáu. Thực tế, Traore là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Vì vậy, động thái này chẳng khác nào việc anh trở về mái nhà xưa.
    [​IMG]
    Mục tiêu của Quỷ đỏ.

    Thêm cầu thủ rời Man Utd. Cụ thể, Amad Diallo chính thức gia nhập Rangers. Đôi bên đã đạt được thỏa thuận để thương vụ xảy ra dưới dạng bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Không có điều khoản mua đứt. Diallo sở hữu tài năng rất lớn nhưng cần ra sân nhiều hơn để phát huy giá trị. Điều đó cần phải thay đổi và không khi nào thích hợp hơn một thương vụ cho mượn vào tháng Giêng.
    Man Utd hỏi mua máy quét cực chất. Wilfred Ndidi là trụ cột của Leicester City, với khả năng quán xuyến tuyến giữa tuyệt vời. Cầu thủ này được Transfermarkt định giá 60 triệu euro. Theo Goal, Man Utd đã lên kế hoạch đàm phán với Leicester City để thực hiện thương vụ chuyển nhượng trong tháng Giêng. Khi mà Leicester City có nguy cơ không thể dự cúp châu Âu mùa sau, Ndidi có thể nói lời tạm biệt. Đó là lợi thế để Man Utd chiêu mộ Ndidi.
    Tiểu Lam | 20:05 28/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này