Thăm tòa nhà đại hội tiểu bang Louisiana ở Baton Rouge

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 23/9/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thăm tòa nhà đại hội tiểu bang Louisiana ở Baton Rouge.
    Mua vé máy bay đi Baton Rouge du khách sẽ đến gần hơn với chuyến du lịch khám phá tòa nhà đại hội tiểu bang Louisiana. Đây là một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi bật hàng đầu của thành phố Baton Rouge, thu hút hàng triệu du khách quốc tế ghé thăm mỗi năm.

    [​IMG]
    Được xây dựng vào năm 1928, tòa nhà đạ hội tiểu bang Louisiana là công trình kiến trúc được đánh giá cao nhờ kiến trúc độc đáo. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Baton Rouge, nơi được coi là thủ phủ của tiểu bang Louisiana, tòa nhà này gồm có 34 tầng với chiều cao 137m. Tòa nhà đại hội tiểu bang Louisiana là công trình kiến trúc cao nhất ở thành phố này và đứng thứ 7 trong toàn nước Mỹ. Khi có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du khách hãy dành thời gian để ghé thăm điểm đến đầy ấn tượng này.

    Tham quan tòa nhà đại hội tiểu bang, du khách không chỉ được tham quan một biểu tượng kiến trúc nổi tiếng của thành phố Baton Rouge mà còn được chiêm ngưỡng nơi làm việc của quan chức chính phủ từ Thượng viện cho đến Hạ viện. Đến nơi đây, du khách có thể đăng kí tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn viên để có thể hiểu hơn về sự hình thành và phát triển tiểu bang Louisiana. Những chuyến tham quan sẽ được tổ chức thường xuyên, vì vậy du khách có thể đến bất kì thời điểm nào trong giờ mở cửa.

    Xung quanh tòa nhà đại hội tiểu bang Louisiana là khu đất rộng 110.000m2. Tại đây có những thảm cỏ xanh mướt trải dài những con đường mòn đi bộ dành cho du khách tham quan. Hãy một lần đến với tòa nhà này để có được những trải nghiệm du lịch mới mẻ khi sắm vé máy bay đi Baton Rouge Mỹ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này