tất cả những điều phải biết về Meizu M6 Note: điện thoại giá hợp lý khá Nên mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/9/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Meizu M6 Note là dòng điện thoại thu hút nhất được Meizu tung ra sở hữu điểm vượt trội nhất là camera kép và tất nhiên là giá tiền luôn luôn tốt.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Meizu M6 Note

    các chiếc đt Meizu luôn được quan tâm nhờ giá phù hợp nhưng vẫn chắc chắn được hiệu năng và thương hiệu hoàn thành rất chi là rẻ. Meizu M6 Note vừa trình làng còn Sở hữu cả camera kép, cụm bốn đèn flash LED nhưng tầm giá chỉ trong khoảng chưa đến 4 triệu đ. bữa nay mọi người sẽ cộng phát hiện chiếc smartphone giá rẻ khá Nên tậu 2017.

    Meizu M6 Note trình làng: Chip Snapdragon 625, camera kép, pin lớn, giá cần đi chăng nữa

    [​IMG]

    concept Meizu M6 Note

    Nếu khách hàng qua quen có mẫu Meizu thì có khả năng nhận ra design Meizu M6 Note không sở hữu nhiều dị biệt so có Meizu M5 Note hay cả Meizu M3 Note trước ấy. Vẫn là một design dễ dàng, cứng cát sở hữu phần vỏ làm bằng kim khí sắc sảo. Meizu sở hữu lắp đặt thú vị ở những phần đường cắt xoàn của phần viền, giúp đỡ máy nhìn khá thanh cao. ngoài ra, Meizu M6 Note còn sở hữu thêm các điểm nhấn là dải 4 đèn flash LED độc đáo cộng camera kép hơi nổi bật của mặt lưng.

    mặt hình Meizu M6 Note

    Meizu M6 Note Sở hữu mặt hình 5,5 inch Full HD. mặt hình nay sở hữu độ tương phản luôn luôn cao là 1000:1, trợ giúp Ảnh Ảnh rực rỡ và sắc nét hơn. Những hỗ trợ trong khoảng nhân dịp đồ họa Adreno 506 cũng giúp ích phần lớn của việc hiển thị, nhằm Ảnh Hình di chuyển mượt mà và sống động. nhìn chung, đây là mặt hình luôn luôn phải chăng, có khả năng nói là nice nhất trong phân khúc mức giá của Meizu M6 Note.

    thay mặt kính samsung a8

    Camera Meizu M6 Note

    tất nhiên có một chiếc đt camera kép thì camera sẽ là điểm được người dùng quan tâm nhất trên Meizu M6 Note. Cụm camera kép của M6 Note bao gồm camera chính 12MP, khẩu độ f/1.9 và camera tư vấn 5MP, khẩu độ f/2.0. Camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX362, còn camera phụ là Samsung 2L7, đây đều là những cảm biến thương hiệu.

    thứ nhất mọi người sẽ xem xét về hiệu quả ở những bức Ảnh chụp thông thường. Cảm biến Sony IMX362 khẩu độ to f/1.9, kích tấc điểm Ảnh 1,4um cực kỳ hoàn hảo để chụp những bức Hình chưa đủ sáng. Meizu cho biết camera 2017 có thể lấy nét cực nhanh trong 0,03s nhờ cơ chế lấy nét SLR và Dual PD. Tốc độ lấy nét của Meizu M6 Note nhanh gấp rút 4 lần M5 Note trong Điều kiện bình thường và cấp tốc 7,5 lần vào Những Yêu cầu thiếu sáng. các cái smartphone giá phù hợp thường lấy nét lúc chụp đêm rất phụ bạc và hi vọng Meizu M6 Note qua quả thực phát huy được điểm yếu nay.

    Là 1 camera kép, đảm bảo camera Meizu M6 Note có thể chụp Ảnh xóa phông. Nhưng Meizu không đề cập rất nhiều đến hiệu năng này, họ chỉ đảm bảo là có chụp chân dung xóa phông. các bạn sẽ kiểm chứng thêm trong thực tiễn.

    Dải đèn LED bao gồm tới 4 bóng của Meizu M6 Note cũng khá mới. Meizu cho hay 4 đèn LED này sẽ phát ra các ánh sáng sở hữu tông màu nóng lạnh khác nhau để đánh sáng được trùng hợp nhất. Bức Hình vừa đủ sáng, lại vừa ko bị cháy khi bật hiệu ứng flash. Sẽ có đến 5 hiệu ứng flash để khách hàng dùng vào từng trường hợp khác nhau.

    Camera trước Meizu M6 Note không kém phần ấn tượng sở hữu độ phân giải lên đến 16MP và khẩu độ bao la f/2.0. Đây là 1 tham số phần cứng rẻ, kết hợp mang giải thuật làm lung linh Arcsoft thì màu sắc và màu da người đều được tái hiện hoàn hảo. Đây là một Một vài nâng cấp lớn khi trước đây các điện thoại giá rẻ of Meizu chỉ sở hữu camera trước 5MP.

    hiệu năng Meizu M6 Note

    Meizu M6 Note được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, con chip tầm trung cung ứng trên quá trình thú vị 14nm và đi cộng nhân đồ họa luôn luôn mạnh GPU Adreno 506. Sẽ sở hữu những tùy chọn bộ nhớ là 3GB RAM + 16GB ROM; 3GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM. cấu tạo này tương đương sở hữu BPhone năm nay, nhưng mức giá Meizu M6 Note phải chăng chỉ bằng 1 nửa tuyệt tác của Việt Nam.

    Thời lượng pin Meizu M6 Note

    Viên pin of Meizu M6 Note sở hữu dung lượng khá lớn, là 4000 mAh. Theo Meizu, viên pin nay có thể chơi game liên tiếp trong 10 giờ và xem được trọn bộ 34 phần of một series phim Full HD của truyền Hình. tuyệt vời hơn là viên pin này còn được sạc nhanh có cục sạc 18W công nghệ mCharge. dễ thường pin sẽ chẳng phải là sự cố mà quý khách phải lo lắng của Meizu M6 Note.

    mức giá Meizu M6 Note

    chi phí dễ thường là yếu tố hấp dẫn số 1 khiến Meizu M6 Note trở thành một món hàng hot lúc ra mắt ra. phiên bản 3GB RAM, 16GB bộ nhớ sơ cấp sẽ có giá bán 1099 tệ (khoảng Các,8 triệu đồng); bản 3GB RAM, 32GB bộ nhớ sơ cấp đắt giá 1299 tệ bạc (khoảng 4,5 triệu đồng) và bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ sơ cấp đắt giá 1699 tệ bạc (khoảng 5,8 triệu đồng). sở hữu tài chính này, khách hàng sẽ có 1 cái máy kim khí mạnh mẽ, camera kép, camera trước 16MP, pin 4000 mAh sạc nhanh, màn hình Full HD và chip Snapdragon 625. hy vọng Meizu VN sẽ sớm bán chính hãng cái Meizu M6 Note này, 1 điện thoại giá rẻ luôn luôn Có nên tậu.

    thay mặt kính samsung a3

    Quân LNH
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này