Tản mạn ở khu vườn bách thảo nổi tiếng nhất Houston

Thảo luận trong 'Sức khỏe sinh sản' bắt đầu bởi chungsuc, 7/11/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tản mạn ở khu vườn bách thảo nổi tiếng nhất Houston.
    Thành phố đa văn hóa Houston, nơi nổi tiếng với những viện bảo tàng độc đáo, những công viên vườn thú ấn tượng. Trong đó, thu hút du khách sắm vé máy bay đi Houston hãng Korea ghé thăm nhiều nhất đó là vườn ươm và vườn bách thảo Mercer. Nơi sở hữu một cảnh quan xinh đẹp với những con đường thơ mộng và những vườn hoa ngập tràn sắc hoa quyến rũ.

    [​IMG]
    Với diện tích rộng lớn nằm trên đường Aldine Westfield, vườn ươm và vườn bách thảo Mercer được ví như lá phổ xanh của thành phố Houston. Khu vườn này được hình thành từ năm 1940, sau khi Thelma và Charles Mercer đã mua gần 60.000 m2, để bổ sung vào khu vườn và nhà của họ. Họ đã chăm sóc nhiều loài cây bản địa quý hiếm như Dogwoods, Hawthorns, kim ngân hoa, bạch quả, bauhinia, Philadelphus, long não, và dầu tung,... Và đến năm 1974 khu vườn đã được Quận Harris mua lại và phát triển lên đến 1,32 km2.

    Đến đây du khách sẽ được lang thang qua các con đường mòn sặc sỡ của những khóm hoa đổ quyên. Đạp xe dạo quanh khu vực đồi lộng gió, hay vươn mình hút thở bầu không khí trong lành. Hoặc bạn cũng có thể ghé qua khu rừng tre phía bên cạnh, một con đường thơ mộng với những thân cây thẳng tấp đều gang sẽ là hậu cảnh của những bức ảnh lung linh.

    Chưa kể nếu bạn ưa thích các hoạt động mạo hiểm và phiêu lưu thì đừng quên khu rừng nhiệt đới bí hiểm kia. Nơi một hệ động thực vật phong phú tha hồ cho bạn khám phá. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một sân chơi, khu vực dành riêng cho những người đi picnic, và có hẳn một cửa hàng quà tặng,… Đặc biệt, vực mở cửa hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Bởi thế mà khu vườn xinh đẹp này mỗi năm có đến hàng triệu lượt du khách mua vé máy bay đi Houston đổ xô kéo đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này