Tầm quan trọng của máy bơm chìm giếng khoan pentax, bơm hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 21/1/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cũng giống như máy bơm chìm giếng khoan pentax thì đối với máy bơm chìm hỏa tiễn là dòng máy bơm nước được thiết kế đặc biệt đặt chìm dùng cho những mục đích khai thác những mạch nước ngầm thông qua giếng khoan và giếng đào. Với các tính năng của máy bơm chìm hỏa tiễn thông thường được sử dụng cho giếng khoan có độ sâu và mức nước từ 30m trở lên.

    Ứng dụng của máy bơm hỏa tiễn, bơm giếng khoan
    Bơm hỏa tiễn được sử dụng nhiều trong các khâu xử lý nước thải, bơm nước từ các nguồn nước ngầm sâu với lưu lượng lớn, sử dụng trong các ngành công nghiệp, công trình xây dựng nơi cần lượng nước lớn với áp lực cao, sử dụng trong các hệ thống giếng khoan, khai thác chất khoáng (bơm hỏa tiễn còn có tên gọi khác là máy bơm chìm giếng khoan)…

    Hoặc sử dụng để bơm nước giếng khoan, phục vụ nhu cầu sử dụng nước của người dân tại những nơi mà mạch nước ngầm nằm ở rất sâu trong lòng đất mà các loại giếng, máy bơm giếng thông thường không thể đáp ứng được. Điển hình như các vùng cao, đồi núi, hoặc một số nơi có mực nước ngầm sâu…

    Với các mục đích khác máy bơm hỏa tiễn hay máy bơm chìm giếng khoan được sử dụng trong việc cung cấp nước cho các nhà cao tầng, các khu chung cư để cấp nước cho toàn bộ tòa nhà, do khả năng bơm lượng nước lớn cũng như với áp suất cao có thể đẩy lên rất cao.

    [​IMG]

    Ngày nay nhu cầu sử dụng nước sạch sinh hoạt của con người ngày càng gia tăng, tuy nhiên tại các công trường khai thác xây dựng hay vùng miền núi thì việc dùng giếng khoan vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Ưu điểm của nó là dễ lấy nước ngầm, tiết kiệm diện tích và chi phí...Và để lấy được nước ở giếng khoan người ta phải dùng đến các dòng máy bơm nước giếng khoan.

    Ứng dụng của máy bơm hỏa tiễn vào thực tiễn
    Máy bơm hỏa tiễn là một dòng máy bơm chuyên dụng được sử dụng ngày càng phổ biến hơn, do nhiều yếu tố khác nhau như sự tiến bộ của công nghệ, do nhu cầu sử dụng nước ngày càng tăng cao, hệ thống cấp nước từ nguồn nước ngầm hiện tại đã cũ kĩ lỗi thời, mạch nước ngầm cạn ngày càng giảm, để tiếp cận được mạch nước ngầm ở sâu hơn là một điều không hề dễ dàng chút nào đối với các loại máy bơm hút sâu thông thường khi độ sâu tối đa của chúng có thể hút chỉ ơ mức 20 30 mét… máy bơm chìm hỏa tiễn chính hãng được xem là một giải pháp rất tốt nhất cho thời điểm hiện tại, với khả năng hút sâu lên đến hàng trăm mét với lưu lượng và áp suất nước rất lớn.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
    Website: maybomgiengkhoan.net
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0822 533 891
    Email: [email protected]

    Tham khảo giá máy bơm chìm giếng khoan Franklin
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này